ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีว่าไง?แมนยูเล็งสอยหอกเรอัลมาดริด

แฟนผีว่าไง?แมนยูเล็งสอยหอกเรอัลมาดริด

Posted 17/12/2019 by siamsport

สื่อดังปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็งกระชากตัว ลูก้า โยวิช หัวหอก เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน หลังนักเตะส่อแววไปไม่รุ่งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ลูก้า โยวิช กองหน้า เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน อย่างใกล้ชิด ตามรายงานจาก Bleacher Report สื่อกีฬาชื่อดัง เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    เรอัล มาดริด ทุ่มทุนซื้อ โยวิช มาจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในราคาสูงถึง 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,040 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าฤดูกาลนี้เจ้าตัวเพิ่งทำได้แค่ประตูเดียวเท่านั้น จากการลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" รวมทุกรายการ 13 นัด


    ด้วยผลงานที่น่าผิดหวังดังกล่าว ทำให้มีกระแสข่าวว่า เรอัล มาดริด อาจจะพิจารณาปล่อยตัว โยวิช ให้สโมสรอื่นยืมใช้งานในช่วงเดือนมกราคมนี้ และ "ปีศาจแดง" คือหนึ่งในบรรดาสโมสรที่กำลังให้ความสนใจในตัว ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 21 ปี

    ทั้งนี้ การออกล่าตัว โยวิช ของ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะขึ้นอยู่กับว่า พวกเขาประสบความสำเร็จในการคว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกดาวรุ่งสุดฮอตของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ด้วยหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »