ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูร่าเสียใจไหมหลังเคยปัดแมนยูไปซบเปแอสเช

มูร่าเสียใจไหมหลังเคยปัดแมนยูไปซบเปแอสเช

Posted 17/12/2019 by siamsport

ลูคัส มูร่า ปีก สเปอร์ส ระบุ เคยคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนที่อยู่กับ เซา เปาโล จริงๆ แต่เผย ไม่เสียใจเลยที่ตอนนั้นเลือกซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะมันทำให้ตนได้เรียนรู้หลายเรื่องจนมาถึงจุดนี้ได้

    ลูคัส มูร่า ปีกชาวบราซิเลียนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่เคยนึกเสียใจเลยที่ก่อนหน้านี้ไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทั้งที่ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    มูร่า ฉายแววเด่นตอนอยู่กับ เซา เปาโล ระหว่างปี 2010-12 จนทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของหลายทีมในตอนนั้น โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นหนึ่งในนั้น แถม "ปีศาจแดง" เคยถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะได้แข้งเลือดแซมบ้าไปร่วมทีมในช่วงแรกๆ ด้วย ก่อนที่สุดท้ายเขาจะไปอยู่กับ ปารีสฯ อย่างไรก็ตาม มูร่า ก็ไม่ได้ถึงขั้นการันตีตำแหน่งตัวจริงแบบต่อเนื่องกับ "เปแอสเช" ได้ จนสุดท้ายเขาก็ตัดสินใจมาอยู่กับ สเปอร์ส ในเดือนมกราคมปี 2018


    แข้งวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น บราซิล สื่อของแดนกาแฟนว่า "ใช่ มันมีการเจรจากันจริงๆ ผมเกือบที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว ตอนนั้นทีมยังเป็นยุคของ (เซอร์ อเล็กซ์) เฟอร์กูสัน อยู่ สุดท้ายผมก็เลือก เปแอสเช, ผมมีช่วงเวลา 5 ปีที่วิเศษกับที่นั่น ผมได้แชมป์หลายรายการ และได้เรียนรู้หลายอย่าง ผมไม่เคยนึกเสียใจเลย ถึงแม้ผมจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก และมีช่วงเวลาที่เลวร้ายกับที่นั่น แต่ผมก็ไม่นึกเสียใจเลย เพราะผมเติบโตขึ้นอย่างมาก ผมได้เรียนรู้หลายอย่าง ตอนนี้ผมได้มาเล่นที่ พรีเมียร์ลีก แล้ว และมันถือเป็นความหวังครั้งใหม่ของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »