ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยแล้ว!สาเหตุทำฟานไดค์วืดฉะมอนเตร์เรย์

เผยแล้ว!สาเหตุทำฟานไดค์วืดฉะมอนเตร์เรย์

Posted 19/12/2019 by siamsport

มีข่าวออกมาเรียบร้อย สำหรับสาเหตุที่ทำให้ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ วืดช่วย ลิเวอร์พูล ดวลกับ มอนเตร์เรย์ จนเป็นเหตุให้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ต้องโยกไปยืนเป็นเซนเตอร์แบ็กแทน

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ไม่มีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกม ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019 รอบรองชนะเลิศ ที่ "หงส์แดง" ดวลกับ มอนเตร์เรย์ วันพุธที่ 18 ธันวาคม เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการป่วย

การขาดหายไปของ ฟาน ไดค์ ทำให้กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เลือกใช้งาน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นเซนเตอร์แบ็กคู่กับ โจ โกเมซ พร้อมกับดร็อป ซาดิโอ มาเน่ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สองผู้เล่นตัวรุกแกนหลัก เป็นตัวสำรอง

สำหรับเกมนี้ เจมส์ มิลเนอร์ ดาวเตะจอมเก๋าเลือดผู้ดี ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็กขวา ซึ่งถือเป็นการลงเล่นให้ "หงส์แดง" ครบ 200 นัดของเจ้าตัวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2 สำรองซูเปอร์ซับ ! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล เฉือน มอนเตอร์เรย์
    ลิเวอร์พูล ทำภารกิจสำคัญในศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ได้สำเร็จในขั้นตอนแรก ด้วยการทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ หลังจากเฉือนหวิว มอนเตอร์เรย์ 2-1 ทำให้พวกเขาเดินหน้าเตรียมสร้างประวัติศาสตร์ในการชูโทรฟี่รายการนี้เป็นครั้งแรกของสโมสร
  • คล็อปป์ไทม์! ฟีร์มีโน่ซัดชัยทดเจ็บ-ลิเวอร์พูลบดมอนเตอร์เรย์หืด ลิ่วชิงสโมสรโลก
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กลายเป็นซูเปอร์ซับฮีโร่ของ ลิเวอร์พูล หลังลงมาช่วง 5 นาทีสุดท้ยของเกมก่อนซัดประตูชัยในช่วงทดเจ็บพาทีมเฉือนเอาชนะ มอนเตอร์เรย์ ทีมจากเม็กซิโกไปแบบหวุดหวิด 2-1 ผ่านเข้าไปชิงฯสโมสรโลกกับ ฟลาเมงโก้ ในวันเสาร์นี้
  • กุนซือทีมเด็กเผยคล็อปป์ส่งข้อความหาตอนพักครึ่ง
    นีล คริตช์ลี่ย์ กุนซือทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของ ลิเวอร์พูล ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชุดใหญ่ที่ตอนนี้อยู่ที่ประเทศกาตาร์ ได้ส่งข้อความมาหาช่วงพักครึ่งของเกม คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดพ่าย วิลล่า พร้อมเผย จะมีบางคนที่ตามไปสมทบกับทีมชุดใหญ่
  • ประเดิมสโมสรโลก! ลิเวอร์พูลเต็มสูบ "ซาลาห์-มาเน่" ลงล่าตาข่ายมอนเตอร์เรย์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจ้าของแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมรบเต็มสูบในการลุ้นแชมป์สโมสรโลกเป็นสมัยแรก เจอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมส่งสามประสานอันตรายล่าตาข่ายทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และซาดิโอ มาเน่ ในการบุกทะลวง มอนเตอร์เรย์ ดีกรีแชมป์คอนคาเคฟจากเม็กซิโก ทีมไหนจะผ่านเข้าไปชิงฯกับ ฟลาเมงโก้ ที่ยืนรออยู่แล้วรอลุ้นกันได้ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก รอบรองชนะเลิศ คืนวันพุธที่ 18 ธันวาคม นี้ เริ่มแข่งขัน เวลา 00.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »