ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปขอความจริงใจบอร์ดเรือก่อนต่อสัญญา

เป๊ปขอความจริงใจบอร์ดเรือก่อนต่อสัญญา

Posted 20/12/2019 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ยื่นคำขาดมายังบอร์ดบริหารว่าหากอยากให้เขาต่อสัญญาเพิ่มจากเติมต้องทำตามข้อเรียกร้องคือเสริม 3 แข้งเกรดพรีเมี่ยม และหาผู้ช่วยมือดีมารองมือ รองเท้า มิเช่นนั้นมิ.ย.2021 ต้องทางใครทางมัน

 รายงานจาก 'ดิ แอธเลติค ยูเค' เผยว่าสถานการณ์ใน เอติฮัด สเตเดี้ยม ถือว่าอึมครึม นักเตะอาวุโสหลายคนจ่อหมดสัญญาย้ายออก ด้านตัวใช้งานก็ไม่แน่ใจอนาคต เนื่องจากตัว กวาร์ดิโอล่า ทีเป็นเหมือนแม่ทัพใหญ่ก็ยังแทงกั๊กว่าข้อผูกมัดอีก 18 เดือนที่เหลือจะต่อเพิ่มหรือไม่

 เทรนเนอร์วัย 48 ปี ออกอาการลังเล เนื่องจากขาดการสนับสนุนเรื่องเสริมทัพในตำแหน่งสำคัญอย่างเซนเตอร์ฮาล์ฟ, หอกเป้า และตัวรุกริมเส้น จนเป็นเหตุให้ผลงานซีซั่น 2019-20 ติดหล่มตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 14 คะแนน

 ยิ่งไปกว่านั้นบอร์ดก็ไม่ยอมหามือดีมาเป็นผู้ช่วย เอาแต่ดูดออกไปไม่ว่า โดเมเน็ค ตอร์เรนต์ ที่ถูกดึงไปเป็นเฮดโค้ช นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี อยู่สองปี และล่าสุดบอร์ดไม่ขวางลำ มีเกล อาร์เตต้า ที่ถูกเทียวไล้เทียวขื่อจาก อาร์เซน่อล จนต้องทิ้ง ซิตี้ ไปแน่ๆ

ดังนั้นหากอยากใช้บริการ  กวาร์ดิโอล่า มากกว่า 5 ปี ตามสัญญา ผู้บริหาร ซิตี้ ต้องแสดงความจริงใจตามข้อเรียกร้องเหล่านั้น

 อนึ่งผู้บริหาร 'เรือใบสีฟ้า' ก็ทราบความต้องการของโค้ชสแปนิช แต่ที่ออกอาวุธมากไม่ได้เนื่องจากถูกเพ่งเล็งเรื่องกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์

 ส่วนตำแหน่งมือขวานั้นมีโอกาสสูงที่ ตอร์เรนต์ จะกลับมานั่งเก้าอี้เดิม เพราะถอดหัวโขนเฮดโค้ชที่  แยงกี้ สเตเดี้ยม แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »