ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยเซอร์ไพรส์พัฒนาการของใครมากสุด

คล็อปป์เผยเซอร์ไพรส์พัฒนาการของใครมากสุด

Posted 21/12/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ระบุ ในช่วงเวลาราว 4 ปีที่ตนคุม ลิเวอร์พูล นั้น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนสำคัญคือนักเตะที่มีพัฒนาการดีจนทำให้ตนแปลกใจได้มากที่สุด พร้อมเผย ตนกระตุ้นให้ลูกทีมทุกคนกระหายความสำเร็จมากกว่าเดิมจนถึงขนาดที่ต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้แบบไร้ขีดจำกัด

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่านักเตะที่มีพัฒนาการดีจนน่าตกใจมากที่สุดของตนนับตั้งแต่ที่เข้ามาทำงานกับทีมคือ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนเก่ง

    อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อยู่กับ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่ระดับอะคาเดมี่ โดยเขาได้ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล 2016-17 ก่อนที่จะพัฒนาตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยมจนกลายเป็นกำลังหลักของทั้งต้นสังกัดและทีมชาติอังกฤษไปแล้ว

    คล็อปป์ เผยว่า "ผมรู้จัก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ มาตั้งแต่ตอนที่เขาอายุแค่ 17 ปีแล้ว จริงอยู่ว่าเขามีพรสวรรค์ที่ดีมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ แต่เราเคยไม่มั่นใจว่าเขาจะมีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งพอรึเปล่า แต่ตอนนี้เขาก็เป็นเหมือนเครื่องจักรเลย เขาถือเป็นคนที่ทำให้ผมเซอร์ไพรส์มากที่สุด"

   กุนซือชาวเยอรมันเสริมว่าหลังจากที่ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนแล้วนั้น ตนก็เตือนลูกทีมว่าอย่าเหลิง และกระตุ้นให้พวกเขาคว้าแชมป์มาครองเพิ่มให้ได้ "สิ่งที่เราตัดสินใจร่วมกับบรรดานักเตะก็คือในฐานะนักเตะของ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น สิ่งที่สำคัญมันไม่ใช่เรื่องที่ว่าต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้ 1 รายการ แต่เป็นการคว้าแชมป์มาครองเรื่อยๆ แบบไม่มีขีดจำกัด"

    "แน่นอนว่าช่วงเวลาที่เราได้แชมป์น่ะมันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญ แต่มันก็ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกว่ามันจบแล้วเลย เราอยากคิดว่าในอีก 20-30 ปีหลังจากนี้เราจะมานัดเจอกัน แล้วย้อนนึกถึงความสำเร็จอันมากมายก่ายกองที่ทำได้จนถึงขนาดลืมว่าเราคว้าแชมป์รายการนั้นๆ ได้ในปีไหน ประมาณว่าเราได้แชมป์นี้ในปี 2019 หรือ 2020 กันแน่ จนถึงตอนนี้ทุกอย่างมันเป็นไปได้ด้วยดี ในช่วงที่เรายังร่วมงานด้วยกันน่ะ เราก็พยายามที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการเท่าที่จะทำได้มาครองให้ได้ มันไม่มีความกดดันใดๆ ทั้งนั้น มันก็แค่ว่านี่เป็นโอกาสที่เราจะทำอย่างนั้นได้ก็เท่านั้นเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »