ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูแจ้งมาติช-โรโฮย้ายทีมได้ช่วงตลาดม.ค.นี้

แมนยูแจ้งมาติช-โรโฮย้ายทีมได้ช่วงตลาดม.ค.นี้

Posted 24/12/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด บอกกับ เนมานย่า มาติช และ มาร์กอส โรโฮ ว่าจะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้เลยก็ได้ โดยทั้งคู่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว ทำให้พวกเขาสามารถตกลงย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้าได้เหมือนกัน

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกกับ เนมานย่า มาติช และ มาร์กอส โรโฮ 2 นักเตะของทีมแล้วว่าสามารถย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ได้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    มาติช และ โรโฮ ต่างก็ไม่ได้เป็นกำลังหลักของทีมในฤดูกาลนี้ โดยรายแรกได้ลงเล่นไปเพียง 7 นัดในทุกรายการ ส่วนปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ถึงแม้จะได้ลงเล่นใน ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในช่วง 4 นัดแรก แต่ 2 เกมหลังสุดของทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวเขาไม่มีชื่อติดทีมเลย และจนถึงปัจจุบันก็ได้ลงสนามไปแค่ 9 นัดในทุกรายการ


    ทั้งนี้ มาติช กับ โรโฮ จะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้แล้ว ทำให้พวกเขาสามารถคุยเรื่องย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวล่วงหน้ากับสโมสรในต่างประเทศได้ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้ แล้วค่อยรอย้ายทีมตอนจบซีซั่นได้เหมือนกัน โดย มาติช ตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน อย่างหนัก ส่วน โรโฮ ก็เคยมีข่าวกับ เฟเนร์บาห์เช่ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อผม!แกรี่แนะคนแก้ปัญหาให้แมนยู
    แกรี่ เนวิลล์ ระบุ ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด อยากแก้ปัญหาเรื่องขาดความสร้างสรรค์ในการเล่นตรงพื้นที่สุดท้าย พวกเขาก็น่าจะส่ง ฆวน มาต้า ลงเป็นตัวจริง หลังจาก "ปีศาจแดง" ยังแก้ปัญหาเวลาเจอกับทีมเล็กไม่ได้
  • ผ่านไปแล้ว!โซลชาเปิดใจจังหวะลินการ์ดยิงพลาด
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจจังหวะที่ เจสซี่ ลินการ์ด พลาดทำประตูในช่วงครึ่งแรก เกมที่ออกไปแพ้ วัตฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ระบุไม่ควรไปโกรธนักเตะที่ทำผิดพลาด เพราะบางครั้งสิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ในชีวิตส่วนตัว และในวงการลูกหนัง
  • เห็นด้วยไหม?แม็กไกวร์มองจังหวะพลาดของลินการ์ดแบบนี้
    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อจังหวะทองคำของ เจสซี่ ลินการ์ด ในครึ่งแรกหากเป็นประตูคงทำให้เกมเปลี่ยนไป แต่สุดท้ายดันทำไม่ได้ ส่งผลให้ครึ่งหลังสถานการณ์เปลี่ยน และเป็น วัตฟอร์ด ที่ได้ 2 ประตูสำคัญ คว้า 3 คะแนนไปได้อย่างสุดยอด
  • บ๊วยติดคอผี! เดเคอามีเหวอ แมนยูหวีดสยองถูกวัตฟอร์ดทุบ
    แมนฯ ยูไนเต็ด ทำแฟนผีต้องผิดหวัง เมื่อออกไปโดน วัตฟอร์ด ทีมอันดับสุดท้ายของตารางอัด 2-0 โดยเกมนี้ ดาบิด เด เคอา มือกาวสแปนิชทำพลาดในจังหวะเสียประตูแรก ศึกพรีเมียร์ลีกที่ วิคาเรจ โร้ด เมื่อวันอาทิตย์ 22 ธ.ค. 62

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »