ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อผม!แกรี่แนะคนแก้ปัญหาให้แมนยู

เชื่อผม!แกรี่แนะคนแก้ปัญหาให้แมนยู

Posted 24/12/2019 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ ระบุ ถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด อยากแก้ปัญหาเรื่องขาดความสร้างสรรค์ในการเล่นตรงพื้นที่สุดท้าย พวกเขาก็น่าจะส่ง ฆวน มาต้า ลงเป็นตัวจริง หลังจาก "ปีศาจแดง" ยังแก้ปัญหาเวลาเจอกับทีมเล็กไม่ได้
     แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่า "ปีศาจแดง" ต้องใช้งาน ฆวน มาต้า กองกลางชาวสแปนิชเป็นตัวจริง เพื่อแก้ปัญหาเรื่องที่พวกเขาขาดความสร้างสรรค์ในพื้นที่สุดท้าย

    ในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีสถิติที่สุดยอดในการลงเล่นเกมลีกกับ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เชลซี, อาร์เซน่อล และ เลสเตอร์ ซิตี้ เพราะพวกเขาไม่แพ้ใครเลยในเกมที่เจอกับ 6 ทีมดังกล่าว แต่ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กลับทำผลงานได้ย่ำแย่เวลาเจอกับทีมที่ไม่แข็งแกร่งเท่าไหร่ อย่างนัดล่าสุดก็แพ้ วัตฟอร์ด ที่เป็นอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน 0-2 ซึ่งหลายคนมองว่ามันเป็นเพราะเวลาเจอกับทีมในกลุ่มนั้นบรรดาทีมคู่แข่งมักจะถอยไปตั้งรับลึก และแนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่มีความสร้างสรรค์ในการเล่นมากเท่าที่ควร จนทำให้เจาะแนวรับไม่ค่อยได้

 


    เนวิลล์ คนพี่ เผยว่า "พวกเขามีปัญหาเวลาเจอกับทีมที่ชอบถอยไปตั้งรับลึกให้เหนียวแน่น อย่างเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อสัปดาห์ก่อนพวกเขาก็เจอปัญหาตอนที่ เอฟเวอร์ตัน ตั้งรูปแบบการเล่นของตัวเองได้แล้ว เกมที่เจอกับทีมที่เล่นแบบนี้คือเกมที่สร้างปัญหาให้กับ ยูไนเต็ด อย่างมาก"

    "ถ้าเกิด ยูไนเต็ด พยายามที่จะติดอยู่ในอันดับที่ ท็อตแน่ม และ เชลซี กำลังเล็งอยู่เหมือนกันแล้วล่ะก็ พวกเขาก็ต้องเริ่มชนะในเกมแบบนี้ (เกมที่เจอกับทีมที่ไม่แข็งมากนัก) ได้แล้ว พวกเขากำลังเจอปัญหาอย่างหนัก พวกเขาไม่มีความสร้างสรรค์มากพอในพื้นที่สุดท้ายเวลาที่เจอกับทีมที่ตั้งรับลึก มันก็แค่นั้นเอง"

    "พวกเขาชอบเล่นเกมสวนกลับเร็ว นั่นคือปัญหาของพวกเขา มันเป็นปัญหาของ ยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องพยายามหาทางแก้ไขให้ได้ ที่ผ่านมาเขาไม่ได้ใช้งาน ฆวน มาต้า มากเท่าไหร่ แต่เขาคือคนที่สามารถผ่านบอลเข้าไปในพื้นที่แคบๆ ได้ดี ดังนั้นประเด็นจึงอยู่ที่ว่าเขาจะได้รับโอกาสรึเปล่า การเล่นแบบนั้น (การผ่านบอลเข้าไปในพื้นที่แคบๆ ของ มาต้า) อาจจะเป็นปัจจัยที่เปลี่ยนสถานการณ์ของเกมเหล่านี้ได้เลย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีชู1แข้งลิเวอร์พูลติดท็อป10แข้งเก่งสุดของโลก
    ชาบี เอร์นานเดซ ออกโรงสรรเสริญ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นหนึ่งใน 10 แข้งที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ พร้อมชี้ "หงส์แดง" คู่ควรกับการเป็นแชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรโลกแล้ว
  • เปิดขุมทรัพย์ลิเวอร์พูลรับเงินคว้า3แชมป์ปีนี้
    เปิดตัวเลขเงินรางวัลที่ ลิเวอร์พูล ได้จากการคว้าแชมป์สโมสรโลก รวมทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ในปีนี้
  • คล็อปป์เผยเหตุลิเวอร์พูลชุดปัจจุบันไร้แข้งฝรั่งเศส
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ นักเตะชาวฝรั่งเศสบางคนมีค่าตัวแพงเกินไป จนทำให้ตอนนี้ทีมชุดใหญ่ของตนไม่มีแข้งเลือดน้ำหอมแม้แต่คนเดียว ส่วนพวกตัวดังๆ อย่างเช่น คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ อ็องตวน กรีซมันน์ ก็อยู่กับทีมใหญ่อยู่แล้ว
  • ผ่านไปแล้ว!โซลชาเปิดใจจังหวะลินการ์ดยิงพลาด
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจจังหวะที่ เจสซี่ ลินการ์ด พลาดทำประตูในช่วงครึ่งแรก เกมที่ออกไปแพ้ วัตฟอร์ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ระบุไม่ควรไปโกรธนักเตะที่ทำผิดพลาด เพราะบางครั้งสิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ในชีวิตส่วนตัว และในวงการลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »