ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชาบีชู1แข้งลิเวอร์พูลติดท็อป10แข้งเก่งสุดของโลก

ชาบีชู1แข้งลิเวอร์พูลติดท็อป10แข้งเก่งสุดของโลก

Posted 23/12/2019 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ ออกโรงสรรเสริญ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ว่าเป็นหนึ่งใน 10 แข้งที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ พร้อมชี้ "หงส์แดง" คู่ควรกับการเป็นแชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรโลกแล้ว
    ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานกองกลางของ บาร์เซโลน่า และทีมชาติสเปน กล่าวยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พุล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าเป็นหนึ่งใน 10 นักเตะที่เก่งที่สุดของโลกในปัจจุบัน

    ซาลาห์ โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นมาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 และเขาก็เพิ่งได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำศึกชิงแชมป์สโมสรโลก 2019 หลังจากโชว์ฟอร์มได้ดีจนช่วยให้ต้นสังกัดได้แชมป์รายการดังกล่าวไปครอง

 

    "ซาลาห์ เป็นหนึ่งใน 10 นักเตะที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ เขาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองได้อยู่เสมอ ผมได้ดูฟอร์มของเขาในนัดชิงชนะเลิศแล้ว เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และสมควรได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์แล้วล่ะ" ชาบี ระบุ

    อดีตแข้งวัย 39 ปี เสริมว่า ลิเวอร์พูล สมควรเป็นแชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรโลกแล้ว "ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่เก่งที่สุดของทัวร์นาเมนต์ และสมควรได้แชมป์แล้ว พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่เก่งที่สุดของโลก และเล่นได้ดี พวกเขามีนักเตะชั้นยอดอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ (โรแบร์โต้) ฟีร์มีโน่ อยู่ในทีมด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดขุมทรัพย์ลิเวอร์พูลรับเงินคว้า3แชมป์ปีนี้
    เปิดตัวเลขเงินรางวัลที่ ลิเวอร์พูล ได้จากการคว้าแชมป์สโมสรโลก รวมทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ในปีนี้
  • คล็อปป์เผยเหตุลิเวอร์พูลชุดปัจจุบันไร้แข้งฝรั่งเศส
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ นักเตะชาวฝรั่งเศสบางคนมีค่าตัวแพงเกินไป จนทำให้ตอนนี้ทีมชุดใหญ่ของตนไม่มีแข้งเลือดน้ำหอมแม้แต่คนเดียว ส่วนพวกตัวดังๆ อย่างเช่น คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ อ็องตวน กรีซมันน์ ก็อยู่กับทีมใหญ่อยู่แล้ว
  • ก็เจ็บนะ!ฟานไดค์รับครั้งแรกผิดหวังพลาดบอลทองคำ
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการเหล็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับเป็นครั้งแรกรู้สึกผิดหวังเหมือนกันที่ไม่สามารถนำบัลลง ดอร์ กลับไปที่แอนฟิลด์ หลังแพ้โหวตแบบเฉียวฉิวให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ แต่ซูฮก สตาร์บาร์เซโลน่า เก่งจริงและสมควรได้รับรางวัลนี้แล้ว
  • คล็อปป์อัพเดทอาการแชมเบอร์เลน-เผยภาพหลังจบเกม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ อัพเดทอาการเจ็บของ อเล็กซ์ อ็อกเหลด แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล ที่มีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว พร้อมภาพหลังจบเกมที่แฟนๆเห็นแล้วอาจใจชื้น ในเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะ ฟลาเม็งโก้ 1-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »