ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่างโหด!คล็อปป์ชูตราโอเร่หยุดยากกว่าวาร์ดี้

อย่างโหด!คล็อปป์ชูตราโอเร่หยุดยากกว่าวาร์ดี้

Posted 28/12/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกกล้ามโต วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เป็นนักเตะที่หยุดยากกว่า เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมระบุไม่ง่ายแน่สำหรับ "หงส์แดง" ในการเจอกับ "หมาป่า" วันอาทิตย์นี้

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวกำชับลูกทีมว่า อดาม่า ตราโอเร่ ปีกจอมพลังของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เป็นนักเตะที่ตามประกบยากกว่า เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวจี๊ดของ เลสเตอร์ ซิตี้ โดย "หงส์แดง" มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ "หมาป่า" ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคมนี้

    วาร์ดี้ ซึ่งปัจจุบันเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก ถึงเล่นไม่ออกในเกมล่าสุดที่ เลสเตอร์ พ่าย ลิเวอร์พูล เละคาบ้าน 0-4 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา แต่ คล็อปป์ มองว่า เกมวันอาทิตย์นี้ แนวรับ "หงส์แดง" คงเจองานหินกว่าเดิมในการดวลกับ ตราโอเร่ และลูกทีมของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต

        "สุดท้าย ตราโอเร่ ก็ได้ผู้จัดการทีมที่สามารถหาตำแหน่งที่เหมาะสมกับเขาได้ เขาเริ่มต้นด้วยการเป็นวิงแบ็ก และตอนนี้เขาสามารถเล่นอยู่ในแนวรุกสามตัวได้ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งเขาก็เจ๋งมาตั้งแต่ตอนอยู่กับ บาร์เซโลน่า แล้ว"

        "เขาน่าจะเป็นผู้เล่นที่เร็วสุดในลีกด้วยซ้ำ มันยากมากในการดวลกับ ตราโอเร่ แต่มันก็เป็นเรื่องยากมากเช่นกันในการเจอกับพวกเขา ฤดูกาลนี้เขาเล่นได้ยอดเยี่ยมในเกมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยามที่มีพื้นที่เล่น เจมี่ วาร์ดี้ เป็นนักเตะที่หยุดยากมาก แต่ผมจะบอกว่า ตราโอเร่ ยิ่งยากเข้าไปอีก เพราะความเร็วของเขาเป็นอะไรที่สุดยอดมาก" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 52 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »