ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกเมซแกร่ง! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเฉือนหืดวูล์ฟส์

โกเมซแกร่ง! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเฉือนหืดวูล์ฟส์

Posted 30/12/2019 by siamsport

"หงส์แดง" ส่งท้ายปี 2019 ด้วยการเก็บชัยชนะเหนือ วูล์ฟแฮปม์ตัน แต่ต้องบอกว่าเป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล ค่อนข้างหืดจับพอสมควรเนื่องจากทีมเยือนมาป้องกันเกมรับกันค่อนข้างเหนียวแน่น แถมช่วงครึ่งหลังทีม "หมาป่า" ก็เดินเกมรุกได้น่ากลัวเหลือเกิน อย่างไรก็ตามเป็นอีกหนึ่งนัดที่ ลิเวอร์พูล เอาตัวรอดมาได้จากสถานการณ์ที่ลำบาก มีหนึ่งแข้งที่มีส่วนสำคัญในการช่วยทีมรักษาสกอร์จึงทำให้ได้ไปถึง 8 คะแนน เราไปดูผลสอบแข้งลิเวอร์พูลในเกมนี้กัน
อลีสซง เบ็คเกอร์ 6

ทั้งเกมวูล์ฟส์ยิงตรงกรอบแค่ 2 ครั้งเท่านั้น ลูกยิงของ ดีโอโก้ โชต้า น่าจะเป็นลูกเซฟที่ยากที่สุดในเกมนี้ เก็บคลีนชีทเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ 7

ครึ่งแรกเติมเกมรุกอย่างเมามันส์ ครอสบอลได้ลุ้นตลอดแต่เพื่อนร่วมทีมจบสกอร์กันไม่ได้ ครึ่งหลังบทบาทในเกมรุกน้อยลงแถมเกมรับเจอ รูเบน วินาเกร เผาเครื่องอยู่บ่อยครั้ง

โจ โกเมซ 8 (แมน ออฟ เดอะ แมตช์)

เปโดร เนโต้ เจอ โกเมซ ประกบจนเล่นค่อนข้างลำบาก แข็งแกร่งมากในเกมรับ ซ้อน ฟาน ไดค์ ได้ยอดเยี่ยม แถมยังมีจังหวะที่เคลียร์บอลสำคัญอีก

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ 6.5

มีโหม่งวืดจนทำให้ทีมโดนสวนกลับ แถมยังมาเจอ โชต้า ฉกบอลจากเท้าอีก แต่ประตูขึ้นนำต้องชมการวางบอลยาวที่แม่นยำของเขา

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน 6

เกมรุกของลิเวอร์พูลเอียงไปทางฝั่งขวาบ่อยเลยน้อยครั้งจะเห็น โรเบิร์ตสัน เติมเกมรุกขึ้นมา แต่ทั้งเกมไม่มีอะไรผิดพลาดมากมาย โดน วินาเกร แตะอ้อมตัวเสียเชิงไปครั้งหนึ่ง

อดัม ลัลลาน่า 7

มีส่วนกับเกมรุกเยอะ หาพื้นที่ว่างได้ดี แต่อาจจะครองบอลนานไปหน่อยทำให้เสียจังหวะ ทำแอสซิสต์แรกในรอบเกือบ 3 ปี บทบาทเริ่มน้อยในครึ่งหลังจนถูกเปลี่ยนตัว


จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 6.5

ลงสนามในลีกครบ 380 แมตช์ คุมแดนกลางช่วยให้ทีมบุกอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในครึ่งแรก แท็กเกิ้ลชนะ 3 ครั้ง รักษาโมเมนตัมได้ดีตลอดทั้งเกม

จอร์จินโย่ ไวนัลดุม 6

เก็บบอลแถวสองได้ดีทำให้เกมรุกบุกได้ต่อเนื่อง ครึ่งหลังบทบาทส่วนใหญ่เป็นการตัดเกมคู่แข่ง เอาชนะดวลลูกกลางอากาศได้ถึง 5 ครั้ง แต่ยังซัพพอร์ตเกมรุกได้น้อย

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 6

จังหวะทำชิ่งกับเพื่อนร่วมทีมสร้างปัญหาให้กองหลังวูล์ฟส์ตลอด แต่จังหวะจบสกอร์ในเกมนี้ไม่ค่อยดีนัก โอกาสช่วงต้นเกมก็ยิงข้ามคาน มีจังหวะวอลเลย์ก็ตรงตัวนายด่านคู่แข่ง ทำเสียบอลตั้ง 5 ครั้ง

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ 5.5

มีจังหวะเชื่อมเกมรุกสวยๆกับเพื่อนร่วมทีม เกือบทำประตูได้จากการโหม่งหลุดเสาไปนิดเดียว แต่เป็นเกมที่ค่อนข้างเงียบสำหรับเขา

ซาดิโอ มาเน่ 7.5

เป็นคนโหม่งตั้งมาให้ ซาลาห์ วอลเลย์ เกือบจะเป็น 45 นาทีแรกที่ฟอร์มเงียบเพราะเกมรุกขึ้นทางฝั่งขวามากกว่า แต่มายิงประตูขึ้นนำได้สำเร็จ ครึ่งหลังขยันลงเป็นช่วยเพื่อนร่วมทีมป้องกัน อดาม่า ตราโอเร่

ผู้เล่นสำรองที่ลงสนาม

นาบี เกอิต้า 6 (ลงมาแทน อดัม ลัลลาน่า น.67)

ลงมาช่วยให้ทีมเก็บบอลในช่วงท้ายเกมได้มากขึ้น มีจังหวะพาบอลขึ้นหน้าสวยๆบ้าง

เจมส์ มิลเนอร์ - (ลงมาแทน จอร์จินโย่ ไวนัลดุม น.86)

ลงมาช่วยเกมรับเป็นส่วนใหญ่

ดิว็อค โอริกี้ - (ลงมาแทน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ น.86)

ลงมาท้ายเกมแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดราม่าVAR! มาเน่หวดชัย-ลิเวอร์พูลโชว์ตราแชมป์โลกบี้วูล์ฟส์หืดนำฝูงยาว
    ลิเวอร์พูล ยังเดินหน้าคว้าชัยได้เรื่อยๆหลังเล่นในแอนฟิลด์เบียดเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบหวุดหวิด 1-0 โดยเกมนี้มี ดราม่าหลังช่วงท้ายครึ่งแรกผู้ตัดสินใช้วีเออาร์ตัดสินให้ประตูแก่เจ้าถิ่น และปฎิเสธไม่ให้ประตูทัพหมาป่า ทำให้ "หงส์แดง" มีเพิ่มเป็น 55 แต้มหนีอันดับสองอย่าง เลสเตอร์ ถึง 13 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดส่งท้ายปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • แฟนๆว่าไง?เมอร์สันพูดถึงคล็อปป์,เป๊ปได้น่าสนใจ
    พอล เมอร์สัน ตำนาน อาร์เซน่อล เปรียบเทียบ เจอร์เก้น คล็อปป์ กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้น่าสนใจสุดๆ พร้อมอวยฝ่ายแรกเจ๋งพอถึงขั้นพาทีมลีกล่าง ขึ้นมาโลดแล่นในเวที พรีเมียรลีก ได้
  • ลิเวอร์พูลติดตราแชมป์โลกลงโกยแต้ม! 'ฟีร์มีโน่' ผนึก3หน้าล่าวูล์ฟส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นัดนี้จะติดตราสโมสรโลกในฐานะแชมป์ปีล่าสุดลงอวดแฟนบอลโดยเตรียมส่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ประสานคมปิดสกอร์เกมรับ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 29 ธ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1, เวลา : 23.30 น.
  • คุยเป็นชม.สุดท้ายแห้ว แฉ1ทีมตามจีบคล็อปป์แต่โดนเมิน
    เลอ10สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ระบุ ที่จริงแล้วก่อนหน้านี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้รับการติดต่อจาก เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อขอให้เขาไปเป็นกุนซือคนใหม่ของที่นั่น โดยการเจรจากินเวลาถึง 1 ชั่วโมงเลย แต่สุดท้าย คล็อปป์ ก็บอกปัดงานนั้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »