ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุยเป็นชม.สุดท้ายแห้ว แฉ1ทีมตามจีบคล็อปป์แต่โดนเมิน

คุยเป็นชม.สุดท้ายแห้ว แฉ1ทีมตามจีบคล็อปป์แต่โดนเมิน

Posted 29/12/2019 by siamsport

เลอ10สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ระบุ ที่จริงแล้วก่อนหน้านี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้รับการติดต่อจาก เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อขอให้เขาไปเป็นกุนซือคนใหม่ของที่นั่น โดยการเจรจากินเวลาถึง 1 ชั่วโมงเลย แต่สุดท้าย คล็อปป์ ก็บอกปัดงานนั้นไป
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธการทาบทามจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ติดต่อขอดึงเขาไปเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของที่นั่น ตามรายงานของ เลอ10สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศฝรั่งเศส

    โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่คนปัจจุบันของ ปารีสฯ เจอกับความกดดันมาตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้ว หลังจากพาทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่น 2018-19 และถ้าหากเขายังไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในซีซั่นนี้ได้ ทูเคิ่ล ก็มีสิทธิ๋โดนปลดออกจากตำแหน่งสูงพอตัว

    ทั้งนี้ เลอ10สปอร์ต บอกว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีสฯ เป็นคนเจรจากับ คล็อปป์ ด้วยตัวเอง โดยทั้งคู่คุยกันทางโทรศัพท์เป็นเวลาราว 1 ชั่วโมงเต็ม ซึ่ง เลโอนาร์โด้ ก็พยายามโน้มน้าวใจกุนซือชาวเยอรมันอย่างเต็มที่ด้วยการอธิบายถึงโปรเจ็กต์ที่เขาอยากทำกับ "เปแอสเช" หลังจากนี้ แต่ คล็อปป์ ก็บอกไปว่าเขายังมีความสุขดีกับ ลิเวอร์พูล และไม่สนใจที่จะไปคุม ปารีสฯ แต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »