ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กำลังคึก!ฮิเมเนซลั่นลิเวอร์พูลเหยื่อรายต่อไป

กำลังคึก!ฮิเมเนซลั่นลิเวอร์พูลเหยื่อรายต่อไป

Posted 28/12/2019 by siamsport

หลังวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-2 ราอูล ฮิเมเนซ ออกมาเปิดเผยว่าเกมต่อไปทีมหมาป่าพร้อมทุบ ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าชัยมาครอง

    ราอูล ฮิเมเนซ หัวหอกเม็กซิกันของ วูล์ฟส์ หวังว่าต้นสังกัดจะเดินหน้าต่อเนื่องหลังเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ มาได้ โดยเกมต่อไปคือต้องออกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่สนามแอนฟิลด์

    ฮิเมเนซ ที่ยิงหนึ่งจ่ายหนึ่งในเกมโค่นเรือใบสีฟ้าเผยถึงเรื่องที่จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมต่อไปว่า "ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? มันเป็นเกมที่ยากนะซึ่งเราก็รู้ดี"

    สำหรับ วูล์ฟส์ ทำแต้มไล่จี้พื้นที่โควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ เหลือ 2 คะแนนเท่านั้น โดยมี 30 คะแนน จาก 19 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเน่เผยลิเวอร์พูลเรียนรู้จากข้อผิดพลาดซีซั่นก่อน
    ซาดิโอ มาเน่ เผยว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล ได้เรียนรู้จากข้อผิดพลาดเมื่อซีซั่นก่อนที่พลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก ทั้งๆ ที่มีโอกาสอยู่ในมือ พร้อมย้ำทุกคนในทีมพร้อมทำงานหนักในทุกๆ วัน
  • อย่างโหด!คล็อปป์ชูตราโอเร่หยุดยากกว่าวาร์ดี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกกล้ามโต วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เป็นนักเตะที่หยุดยากกว่า เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมระบุไม่ง่ายแน่สำหรับ "หงส์แดง" ในการเจอกับ "หมาป่า" วันอาทิตย์นี้
  • ฟานไดค์โชว์แมนช่วยเข็นรถตัดหญ้าเจ้าถิ่นตอนจบเกม
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ช่วยเข็นรถตัดหญ้าของพนักงานดูแลพื้นสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม หลังจากตอนนั้นพนักงานคนดังกล่าวไปตัดหญ้าตรงจุดที่เหล่าแข้ง "หงส์แดง" กำลังฉลองอยู่
  • "หงส์แดง"บุกไปไล่ถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ ถิงถิ่น 4-0
    "หงส์แดง" โชว์ความเขี้ยวสมกับเป็นทีมแชมป์สโมสรโลกหลังบุกไปไล่ถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ ถิงถิ่น 4-0 โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เหมาสองเม็ด ขณะที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ สุดยอดยิง1จ่ายอีก2 พาทีมยึดหัวตารางเหนียวแน่นมี 52 คะแนน ทิ้ง เลสเตอร์ รองจ่าฝูง 13 คะแนน แถมยังแข่งน้อยอีกหนึ่งเกม ในศึกบ็อกซิ่งเดย์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »