ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าถึงกับอึ้ง!โซลชาปล่อยของโชว์สกิลเปลี่ยนตัวท้ายเกมเบิร์นลี่ย์

ป๋าถึงกับอึ้ง!โซลชาปล่อยของโชว์สกิลเปลี่ยนตัวท้ายเกมเบิร์นลี่ย์

Posted 30/12/2019 by siamsport

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด มีท่าทีเหมือนจะช็อกกับแนวคิดของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่เปลี่ยน ลุค ชอว์ ลงไปแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในช่วงท้ายเกมของนัดที่ "ปีศาจแดง" ทุบ เบิร์นลี่ย์ โดยตอนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด นำอีกฝ่ายอยู่เพียง 1 ลูกเท่านั้น
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีท่าทีเหมือนกับว่าไม่เห็นด้วยเท่าไหร่ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" ตัดสินใจเปลี่ยน ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษลงไปแทน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าคนสำคัญ ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 ถึงสนาม เทิร์ฟ มัวร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    ในนัดดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 44 จาก มาร์กซิยาล แต่ทีมเยือนก็ต้องรอจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลังกว่าที่จะได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยก่อนหน้าที่อาคันตุกะจะได้ลูกที่สองนั้น เจ้าถิ่นก็มีจังหวะที่ได้ลุ้นประตูตีเสมอเหมือนกัน


    ทั้งนี้ ในช่วงนาทีที่ 88 ของนัดดังกล่าว โซลชา ตัดสินใจเปลี่ยน มาร์กซิยาล ออก แล้วส่ง ชอว์ ลงไปแทน เพื่อหวังที่จะอุดและรักษาสกอร์ให้ได้ ซึ่ง เฟอร์กูสัน ก็ดูช็อกกับเรื่องที่เกิดขึ้นมากๆ จนแทบพูดอะไรไม่ออก ก่อนจะหันไปหาคนข้างๆ โดยที่ เดวิด กิลล์ อดีตประธานบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็นั่งอยู่ติดกับ เฟอร์กูสัน ด้วย

    สำหรับ เฟอร์กูสัน นั้น เป็นกุนซือที่ไม่ค่อยเปลี่ยนเอาแนวรับลงไปแทนแนวรุกเพื่อรักษาสกอร์มากเท่าไหร่ถ้าหากนำอยู่แค่ 1 ประตู โดยเขามักจะชอบเน้นให้ลูกทีมเปิดเกมบุกอย่างเต็มที่ต่อไปมากกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องเยอะ!เปิดปมปัญหาสาเหตุแมนยูล้มดีลฮาแลนด์
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงของอังกฤษ ระบุ ปัจจัยที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มเลิกความคิดที่จะเซ็นสัญญากับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ เป็นเพราะไม่พอใจที่ทีมงานของแข้งวัย 19 ปี ขอให้มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาด้วยค่าตัวระดับหนึ่งด้วย ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออีกเจ้า บอกว่าปัญหาเป็นเพราะ มิโน่ ไรโอล่า กับบิดาของ ฮาแลนด์ อยากได้ส่วนแบ่งก้อนโตหากแข้งดาวรุ่งได้ย้ายทีมอีก
  • แมนยูแห้ว! ดอร์ทมุนด์คว้าฮาแลนด์เซ็นยาว ค่าตัวไม่แพงอย่างที่คิด
    ชูเสื้อทางการ! เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกนอร์เวย์ ย้ายจาก ซัลซ์บวร์ก ไปเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาถึงปี 2024 ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ต้องอกหักไปตามระเบียบ
  • โซลชาเผยแม็คโทมิเนย์ต้องพักนานเท่าไหร่?
    ภายหลังจากเก็บชัยชนะเหนือ เบิร์นลี่ย์ ได้สำเร็จ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงอาการบาดเจ็บของ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางคนสำคัญว่าจะต้องพักนานเท่าไหร่
  • คลีนชีทที่รอคอย! 5 ประเด็นเด็ดแมนยูบุกคว้าชัยเหนือเบิร์นลีย์ส่งท้ายปี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยส่งท้ายปีด้วยการบุกไปชนะ เบิร์นลีย์ ได้สำเร็จ เป็นเกมที่ดูไม่ยากมากนักสำหรับ ผีแดง เนื่องจากเจ้าบ้านเล่นผิดพลาดกันไปหมดทั้งเกมรุกและเกมรับ ต้องชมสองกองหน้าของทีมที่ช่วยกันผลิตสกอร์จนคว้าสามแต้มสุดล้ำค่าซึ่งส่งผลต่อการลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์เป็นอย่างมาก นี่คือประเด็นที่น่าสนใจจากเกมส่งท้ายปีของ ปีศาจแดง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »