ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ลิเวอร์พูลเล็งแบ็กซ้ายวิเทสส์เสริมแกร่ง

ปูด!ลิเวอร์พูลเล็งแบ็กซ้ายวิเทสส์เสริมแกร่ง

Posted 31/12/2019 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล แสดงความสนใจอยากได้ แม็กซ์ คล้าร์ก แบ็กซ้ายเลือดผู้ดีจาก วิเทสส์ อาร์เน่ม มาเสริมแกร่งช่วงเดือนม.ค.นี้ โดยหวังจะนำนักเตะมาเป็นกำลังเสริมของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กตัวหลักที่ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งคว้าตัว แม็กซ์ คล้าร์ก แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ วิเทสส์ อาร์เน่ม  สโมสรในลีกดัตช์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ จากการเปิดเผยของ สกายสปอร์ต สื่อดังในประเทศอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมา

    ช่วงที่ผ่านมาแมวมองจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เฝ้าจับตาดูผลงานของ ฟูลแบ็กวัย 23 ปี มาตลอดในฤดูกาลนี้ เพราะนักเตะสร้างสถิติการเล่นที่น่าประทับใจมากๆ โดย คล้าร์ก ซึ่งเป็นอดีตเด็กฝึกหัด ฮัลล์ ซิตี้ เคยติดทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 16 และ 17 ปี กำลังได้รับความสนใจจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมทัพ "สิงโตคำราม" ที่ติดตามพัฒนาการนักเตะมาอย่างต่อเนื่อง


    สำหรับสถิติที่น่าสนใจของ คล้าร์ก ก็คือการเปิดบอลจากริมเส้นซึ่งนั่นทำให้แมวมองหลายคนสนใจอย่างมาก รวมทั้งสโมสรลิเวอร์พูล ที่อยากได้นักเตะรายนี้เพื่อมาเป็นกำลังเสริมของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ฟูลแบ็กกัปตันทีมชาติสกอตแลนด์

    ทั้งนี้ คล้าร์ก มีสัญญาเหลืออยู่กับ วิเทสส์ อาร์เน่ม เพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้นและสโมสรจากแดนกังหันลม ได้รับข้อเสนอมากมายในช่วงตลาดซื้อขายพ่อค้าแข้งฤดูหนาวนี้ พร้อมกับมีสโมสรมากมายในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่จับตามองสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »