ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หอมจริง!อินเตอร์แจมล่าโอบาเมย็อง

หอมจริง!อินเตอร์แจมล่าโอบาเมย็อง

Posted 01/01/2020 by siamsport

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน พร้อมเปิดศึกกับ บาร์เซโลน่า ในการชิงตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยอดหัวหอก อาร์เซน่อล หลังเห็นนักเตะกระสันที่จะย้ายออกจากต้นสังกัด
               อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าคนเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา

               อาร์เซน่อล มีแววที่จะเสีย โอบาเมย็อง หลังจากที่ตัวนักเตะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งนั่นทำให้มีความเป็นไปได้ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" จะพิจารณาขาย หัวหอกชาวกาบองวัย 30 ปี เพื่อโกยเงินเข้าสโมสร ก่อนที่ตัวนักเตะจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2021

               ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า มีข่าวเกี่ยวโยงกับ โอบาเมย็อง ทว่าล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า "งูใหญ่" กลายเป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว อดีตหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแนวรุก ถึงแม้ในช่วงซัมเมอร์เพิ่งคว้าตัว โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ (ยืมตัว) มาจาก แมนเชสเตอ์ ยูไนเต็ด ก็ตาม

              ทั้งนี้ โอบาเมย็อง ซึ่งย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้ว 89 นัด ทำได้ 56 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »