ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังไม่ถอดใจ!เรอัลมาดริดติดต่อทีมงานมาเน่หวังดึงร่วมทัพ

ยังไม่ถอดใจ!เรอัลมาดริดติดต่อทีมงานมาเน่หวังดึงร่วมทัพ

Posted 01/01/2020 by siamsport

เลอ10สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ระบุ เรอัล มาดริด ได้พูดคุยกับทีมงานของ ซาดิโอ มาเน่ ในเบื้องต้น เพื่อที่จะหารือถึงความเป็นไปได้ที่จะเอา มาเน่ มาร่วมทัพ โดยว่ากันว่า ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" ก็ได้คุยกับ มาเน่ แล้วเช่นกัน
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ได้ติดต่อในเบื้องต้นกับทีมตัวแทนของ ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการที่จะขอดึง มาเน่ มาอยู่กับทีม ตามรายงานของ เลอ10สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศฝรั่งเศส

    มาเน่ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2016 โดยฤดูกาลก่อนเขาทำไป 26 ประตู จากการลงเล่น 50 นัดในทุกรายการ จนช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง ส่วนซีซั่นนี้ก็กำลังโชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงหลังทำไป 14 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ 27 นัด

    ทั้งนี้ เรอัล ตกเป็นข่าวตามให้ความสนใจ มาเน่ ตลอดช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าดาวเตะชาวเซเนกัลจะแสดงท่าทีอยู่ตลอดว่าไม่คิดที่จะย้ายไปไหน แต่ทัพ "ราชันชุดขาว" ก็ยังไม่ถอดใจ โดย เลอ10สปอร์ต บอกว่านอกจากทีมงานของ เรอัล จะติดต่อไปหาทีมเอเยนต์ของ มาเน่ แล้วนั้น ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล ก็ถึงขั้นได้คุยกับดาวเตะวัย 27 ปีไปบ้างแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »