ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใครสนใจบ้าง!เรอัลมาดริดพร้อมโละอีสโก้ช่วงม.ค.นี้

ใครสนใจบ้าง!เรอัลมาดริดพร้อมโละอีสโก้ช่วงม.ค.นี้

Posted 24/12/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด พร้อมขาย อีสโก้ ในตลาดช่วงหน้าหนาว หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ต้องการปูทางเพื่อนำไปสู่การเอา คริสเตียน เอริคเซ่น ดาวเตะ สเปอร์ส มาเสริมแกร่ง
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะ อีสโก้ กองกลางชาวสแปนิชออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    อีสโก้ ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมของกุนซือ ซีเนดีน ซีดาน ได้ โดยถึงแม้ในฤดูกาลนี้เขาจะได้ลงเล่นไป 13 นัดในทุกรายการ แต่ก็เป็นในฐานะตัวจริงเพียง 7 เกม แถมเขาก็ยังทำประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้แม้แต่ครั้งเดียว

    ทั้งนี้ เรอัล กำลังหาทางโละนักเตะหลายคนในตลาดช่วงหน้าหนาวนี้เพื่อเป็นการปูทางไปสู่การนำ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพ โดยคนที่อยู่ในข่ายจะโดนปล่อยมีอย่างเช่น อีสโก้, แกเร็ธ เบล และ ฮาเมส โรดริเกซ เป็นต้น ซึ่ง อีสโก้ กำลังเป็นที่สนใจของ เชลซี อยู่พอดี ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 44 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,672 ล้านบาท) เพื่อสู่ขอแข้งวัย 27 ปีด้วย

    อย่างไรก็ตาม นอกจาก เชลซี แล้วนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังเป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัว อีสโก้ เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เอา!โด้เซ็งรับไม่ได้ต้องคล้องเหรียญรองแชมป์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะยูเวนตุส สุดเซ็งที่ต้องเป็นเพียงแค่ที่สองหลังรีบถอดเหรียญรองแชมป์อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ ในเกมแพ้ ลาซิโอ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้เจ้าตัวหน้าบอกบุญไม่รับกับการได้ประสบการณ์แพ้ผู้แพ้ในนัดชิง
  • ผลจับสลาก ฟุตบอล ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีมสุดท้าย
    การจับสลากแบ่งกลุ่ม ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย มีขึ้นอย่างเป็นทางการ ที่สำนักงานใหญ่ของ ยูฟ่า ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม 2562
  • เชลซีสนแย่งวินิซิอุสจากราชัน
    เชลซี เป็นสโมสรล่าสุดที่สนใจดึงตัว วินิซิอุส จูเนียร์ ของเรอัล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงหน้าหนาวนี้
  • กินกันไม่ลง! "วีเออาร์" ริบสกอร์พาบาร์ซ่าแชร์แต้มมาดริดศึกเอล กลาซิโก้
    ศึกเอล กลาซิโก้ เกมนี้จบลงไม่สนุกเท่าที่ควรหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดบ้านเสมอ "ราชันชุดขาว" แบบโนสกอร์ 0-0 โดย ไฮไลท์ของเกมหนีไม่พ้น "วีเออาร์"0 ที่ริบสกอร์ของ แกเร็ธ เบล ช่วยให้ แชมป์เก่ายังครองจ่าฝูง มี 36 คะแนนเท่ากัน แต่ บาร์เซโลน่า ประตูได้เสียดีกว่า ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »