ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาเดรียนชูคล็อปป์กุนซือเบอร์1โลกยุคปัจจุบัน

อาเดรียนชูคล็อปป์กุนซือเบอร์1โลกยุคปัจจุบัน

Posted 05/01/2020 by siamsport

อาเดรียน นายด่าน ลิเวอร์พูล ออกโรงสรรเสริญ เจอร์เก้น คล็อปป์ ว่าเป็นกุนซือที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ พร้อมบอกว่าตอนนี้ "หงส์แดง" มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันจนแข็งแกร่งเหมือนหินเลย

    อาเดรียน ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ว่าเป็นกุนซือที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้

    หลังจากเข้ามาคุม ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 คล็อปป์ ก็สามารถพา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนมาครองได้ และตอนนี้ก็กำลังมีลุ้นแชมป์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีด้วย

    อาเดรียน เผยว่า "เขา (คล็อปป์) เป็นกัปตันของเรือ บรรดานักเตะทำงานและสู้ร่วมกัน ส่วนเขาเป็คนพยายามหาทางแก้ปัญหาให้เรา และทำให้เรารู้สึกว่าทีมน่ะสำคัญกว่าเรื่องส่วนตัว มันไม่สำคัญหรอกว่าใครจะได้เล่น สิ่งที่สำคัญก็คือทุกคนพร้อมที่จะคว้าชัยชนะให้ได้"

    "ผมว่าตอนนี้เขาเป็นกุนซือที่เก่งที่สุดในโลกแล้ว ทุกคนคอยหนุนหลังเขา เราต่างก็เป็นเหมือนหินและการจะทุบหินให้แตกน่ะมันทำได้ยากมาก บรรดาแฟนบอลและทุกคนต่างก็คอยหนุนหลังเรา ทุกคนเป็นเหมือนครอบครัวเพราะว่าเราต่างก็ดูแลกันและกัน"

    "แน่นอนว่า กวาร์ดิโอล่า เคยมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับ บาร์เซโลน่า เพราะตอนนั้นพวกเขาได้แชมป์ในทุกรายการที่ลงเล่น แต่ตอนนี้ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล มีโมเมนตัมที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องเดินหน้าให้ได้แบบนี้ต่อไป แต่เราก็กำลังเพลิดเพลินกับช่วงเวลาดีๆ แบบนี้เหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »