ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดราม่า?กุนซือมอนเตอร์เรย์จวกคล็อปป์ดูหมิ่น

ดราม่า?กุนซือมอนเตอร์เรย์จวกคล็อปป์ดูหมิ่น

Posted 07/01/2020 by siamsport

อันโตนิโอ โมฮาหมัด กุนซือ มอนเตอร์เรย์ ออกโรงเฉ่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่ดูหมิ่นตนในเกมชิงแชมป์สโมสรโลกที่ทั้งสองทีมเจอกัน หลังจากในนัดนั้นทั้งคู่มีปากเสียงกันจนโดนใบเหลืองทั้งคู่
    อันโตนิโอ โมฮาหมัด เทรนเนอร์ มอนเตอร์เรย์ สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศเม็กซิโก ตำหนิ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าดูหมิ่นตนอย่างเห็นได้ชัด ระหว่างเกมชิงแชมป์สโมสรโลก รอบรองชนะเลิศ ที่ทีมของตนแพ้ "หงส์แดง" 1-2 เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา


    ในนัดดังกล่าวมีช่วงหนึ่งที่ โมฮาหมัด ออกอาการเดือดดาลเพราะมองว่า โจ โกเมซ กองหลัง ลิเวอร์พูล ควรจะโดนใบเหลืองใบที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม จากการที่เหมือนว่า โกเมซ จะทำแฮนด์บอล ซึ่ง คล็อปป์ ก็โมโหมากๆ ที่อีกฝ่ายพยายามจะกดดันให้กรรมการไล่นักเตะของตนออกจากสนาม จนทำให้เกิดความวุ่นวายอยู่นิดหน่อย ก่อนที่สุดท้ายกรรมการจะแจกใบเหลืองให้กุนซือทั้ง 2 คน

    นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ของ มอนเตอร์เรย์ เผยว่า "เขาไม่ให้ความเคารพกันเลย ผมรู้สึกเหมือนกับว่าเขาพยายามเยาะเย้ยผม เขาพยายามขอให้กรรมการแจกใบเหลืองอยู่ตลอดเพราะบอกว่าเราไล่ทำฟาวล์ ซาลาห์ แต่พอผมเรียกร้องให้นักเตะของพวกเขาโดนไล่ออก เขากลับแลบลิ้นใส่ผมแล้วล้อเลียนผม ที่จริงตอนแรกผมก็ขำออกน่ะนะ แต่แล้วมันก็ทำให้ผมหงุดหงิดนิดหน่อย มันทำให้ผมคุมอารมณ์ไม่อยู่ ผมด่าเขากลับไปด้วยภาษาสเปน และมันก็กลายเป็นว่าผมติดกับเขาเต็มเปา นิสัยของผมมันหลุดออกมา และผมก็เสียทั้งความสง่างามกับความนิ่งไปจนหมด"

    นี่นับเป็นอีกครั้งที่ โมฮาหมัด ออกมาตำหนิคนของฝั่ง ลิเวอร์พูล เพราะตอนจบเกมที่ทั้งสองทีมเจอกันใหม่ๆ นั้น เขาก็ออกมาบอกว่าสาเหตุที่ โกเมซ ไม่โดนไล่ออกจากสนาม เป็นเพียงเพราะว่าดาวเตะชาวอังกฤษเล่นให้ทีมดังเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »