ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องรู้ไหม?เชสเผยใช้พิซซ่าหน้าอะไรปาท่านเซอร์

ต้องรู้ไหม?เชสเผยใช้พิซซ่าหน้าอะไรปาท่านเซอร์

Posted 08/01/2020 by siamsport

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์จอมเก๋า โมนาโก เปิดใจตอบคำถามแฟนคลับในเว็บไซต์ทวิตเตอร์เกี่ยวกับเรื่องราวมากมายโดยเฉพาะกรณีที่ใช้พิซซ่าปาใส่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อปี 2004 พร้อมระบุเกี่ยวกับเรื่องโอกาสซบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    เชส ฟาเบรกาส กองกลางมากประสบการณ์ชาวสแปนิช ใช้เวลาว่างตอบถาม Q&A แฟนคลับใน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต กรณีที่ใช้พิซซ่าหน้าอะไรปาใส่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัด อาร์เซน่อล แพ้ "ปีศาจแดง" 0-2 เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2004

    สำหรับแมตช์ดังกล่าวที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด  "เดอะ กันเนอร์ส" คาดหวังที่จะขยายสถิติไม่แพ้ทีมใดเป็นเกมที่ 50 อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องฝันสลาย เมื่อทัพ "ปีศาจแดง" หยุดสถิติไร้พ่ายเอาไว้ที่ 49 นัดเท่านั้น ที่สำคัญเกมนั้นยังดุเดือดจนใบเหลืองปลิวว่อนเพราะนักเตะใส่กันแบบไม่ยั้ง


    ขณะเดียวกันหลังจบเกมนักเตะทั้ง 2 ทีมยังก่อเหตุตะลุมบอนกันในอุโมงค์ทางออก ก่อนที่ อดีตยอดกุนซือชาวสกอตแลนด์ จะโดนพิซซ่าปาใส่จนต้องเปลี่ยนจากเสื้อสูทไปสวมชุดวอร์มให้สัมภาษณ์สื่อหลังเกม ขณะเดียวกัน มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า ฟาเบรกาส เป็นคนปาอาหารยอดฮิตของชาวอิตาเลียน

    ฟาเบรกาส ยอมรับหน้าชื่นตาบานว่าเป็นคนที่ปาพิซซ่าจริงๆ แต่ไม่ได้บอกว่าพิซซ่าที่ปาใส่ทอปปิ้งอะไร จนกระทั่งมีแฟนคลับนึกสนุกทวิตคำถามว่าเขาใช้พิซซ่าหน้าอะไรปาใส่ "เซอร์เฟอร์กี้" โดยเจ้าตัวตอบสั้นแต่ได้ใจความว่า "หน้าเปปเปอโรนี่"

    นอกจากนี้มีแฟนคลับอีกรายที่ทวิตถามว่าเขาเกือบที่จะย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไหม ? สำหรับกรณีนี้ฟาเบรกาส ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ โมนาโก ทีมดังในลีก เอิง ฝรั่งเศส ทวิตตอบไปว่า "ผมคงพูดว่าเกือบไม่ได้หรอก แต่เอาเป็นว่าผมเคยคุยกับ เดวิด มอยส์ สองครั้ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »