ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก็บกระเป๋าไปให้หมด!แฟนแมนยูร้องขอโละ8นักเตะ

เก็บกระเป๋าไปให้หมด!แฟนแมนยูร้องขอโละ8นักเตะ

Posted 11/01/2020 by siamsport

เปิดผลโหวต แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้โละ-รั้งนักเตะรายไหนมากสุดในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้

     แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงความเห็นให้โละ 8 นักเตะทั้ง ปอล ป็อกบา, ฆวน มาต้า, อันเดรส เปเรยร่า, มาร์กอส โรโฮ, แอชลี่ย์ ยัง, เนมานย่า มาติช, เจสซี่ ลินการ์ด และ ฟิล โจนส์ ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้เลย

    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ จัดทำแบบสำรวจกองเชียร์ "ปีศาจแดง" ในหัวข้อที่ว่า ต้องการรั้งนักเตะคนไหน และอยากให้ขายใครมากสุดในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม หลังทีมทำผลงานห่วยแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 1-3 ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ก็เคยสำรวจในหัวข้อนี้มาแล้ว โดยมีนักเตะ 4 รายที่แฟนบอลอยากให้โละคือ มาติช, ยัง, ลินการ์ด และ โจนส์ ก่อนที่ในการโหวตล่าสุดจะมีเข้ามาเพิ่มอีก 4 รายคือ เปเรยร่า, มาต้า, ป็อกบา และ โรโฮ

    ส่วนนักเตะที่แฟนบอล "ปีศาจแดง" ต้องการรั้งตัวเอาไว้มากที่สุดคือ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่ง ตามมาด้วย อารอน วาน-บิสซาก้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูจ่อสอยแฟร์นันด์ส!อัพเดตล่าสุดข่าวซุบซิบตลาดนักเตะ
    ตอนนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์กัปตันทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน กลายเป็นดาวเด่นในตลาดอีกครั้ง เพราะล่าสุดกลับมามีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมเป็นข่าวที่มีมูลความจริงสูงเสียด้วย ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เตรียมที่จะได้หัวหอกตัวใหม่มาประดับทีม แต่จะเป็นใครนั้น เรามาอัพเดตข่าวสารตลาดซื้อ-ขายนักเตะแบบยำๆ กันเลย
  • 5ประเด็นต้องจับตามองเกมสเปอร์สฟัดลิเวอร์พูล
    เปิด 5 ประเด็นน่าสนใจเกม สเปอร์ส ต้อนรับ ลิเวอร์พูล คืนวันเสาร์นี้ ที่จะเป็นการดวลกึ๋นกันระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ 2 ยอดกุนซือใน พรีเมียร์ลีก
  • เสียวบ๊วยติดคอ! 5 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูเมาหมัดฟัดนอริช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ช่วงนี้ผลงานไม่ถูกอกถูกใจสาวก "เร้ด อาร์มี่" ยิ่งนัก มีคิวลงแข่งขันพรีเมียร์ลีกในคืนนี้ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้ ซึ่งเป็นบ๊วยของตารางในตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลา หวังจะเรียกศรัทธาแฟนบอลกลับมาให้ได้อีกครั้งไม่อย่างนั้นเก้าอี้ของเขาจะร้อนฉ่าขึ้นไปทุกวัน ก่อนเกมนี้มีประเด็นเรื่องอะไรน่าสนใจ เราไปอัพเดทกันเลย
  • แฟนผีรอเฮ!แมนยูจ่อสอยแฟร์นันด์สร่วมก๊วน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววที่จะได้ตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ดาวดัง สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมก๊วนในเร็วๆ นี้ เพราะล่าสุดประธานยอดทีมแดนฝอยทองอยู่ที่อังกฤษแล้ว เพื่อเจรจาปิดดีล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »