ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอบแทนคุณงามความดี!แมนซิตี้พร้อมให้อเกวโร่เลือกวิธีลาทีมเอง

ตอบแทนคุณงามความดี!แมนซิตี้พร้อมให้อเกวโร่เลือกวิธีลาทีมเอง

Posted 14/01/2020 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ พร้อมปล่อยให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ตัดสินใจเลือกวิธีและช่วงเวลาการย้ายทีมได้เอง หลังจากที่ อเกวโร่ ใกล้หมดสัญญากับทีมเต็มทีแล้ว
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนสำคัญของทีม ตัดสินใจเอาเองว่าอยากย้ายออกจากทีมแบบไหนและเมื่อไหร่ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    หลังย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2011 อเกวโร่ ก็ทำประตูให้ทีมได้อย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นกำลังสำคัญของทีม และช่วยให้ทีมได้แชมป์มาครองเป็นกอบเป็นกำ โดยล่าสุดก็เพิ่งทำแฮตทริกได้ในเกมลีกนัดที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปถล่ม แอสตัน วิลล่า 6-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา จนทำให้ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์เป็นนักเตะที่ทำแฮตทริกได้เยอะที่สุดตลอดกาลแบบเดี่ยวๆ ของ พรีเมียร์ลีก ที่จำนวน 12 ครั้ง

    อย่างไรก็ตาม อนาคตของ อเกวโร่ เป็นสิ่งที่ถูกพูดถึงอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาอายุ 31 ปีเข้าไปแล้ว และเหลือสัญญากับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 เท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็บอกเองว่าถ้าต้องย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ แล้วน้น เขาก็อยากกลับไปอยู่กับ อินเดเพนเดียนเต้ ทีมที่เขาเคยอยู่ด้วยตั้งแต่สมัยเยาวชน

    กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็บอกว่าผู้บริหารของ แมนฯ ซิตี้ พร้อมที่จะให้ อเกวโร่ ได้ตัดสินใจเอาเองว่าอยากออกจากทีมแบบไหน และเมื่อไหร่ เพื่อเป็นรางวัลที่เขาทำผลงานให้ทีมได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด ขณะเดียวกัน คนใหญ่คนโตของ "เรือใบสีฟ้า" ก็มองหาตัวแทนของ อเกวโร่ เอาไว้แล้ว โดยมีอย่างเช่น แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็ฮทสเปอร์ และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »