ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาร์ดี้บอดโทษ! เลสเตอร์สะดุดอีกโดนเบิร์นลีย์รัวแซงพ่าย2นัดรวด

วาร์ดี้บอดโทษ! เลสเตอร์สะดุดอีกโดนเบิร์นลีย์รัวแซงพ่าย2นัดรวด

Posted 20/01/2020 by siamsport

เลสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสะดุดต่อเนื่อง หลังโดน เบิร์นลีย์ รัวแซงสองประตูรวดเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 โดยจุดเปลี่ยนสำคัญของเกมนี้คือการที่ เจมี่ วาร์ดี้ ซัดจุดโทษพลาดทำให้ทัพ "จิ้งจอก" แพ้สองเกมติดต่อกันในลีกยังรั้งที่ 3 ของตาราง ส่วนขุนพล "เดอะ คลาเรตส์" ขยับขึ้นมารั้งที่ 14 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค. 63

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563
เบิร์นลี่ย์ 2-1 เลสเตอร์ ซิตี้

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

    เริ่มเกมมาเพียงนาทีแรก เลสเตอร์ เปิดฉากบุกใส่ทันที และได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ เจมส์ แมดดิสัน จ่ายให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ สับไกด้วยขวาระยะ 15 หลา แต่ นิค โป๊ป ยังเซฟไว้ได้

    ครึ่งชั่วโมงแรก เลสเตอร์ ครองบอลมากกว่าเล็กน้อย ขณะที่ เบิร์นลี่ย์ พยายามไล่แย่งบอลด้วยการขึ้นมาบีบพื้นที่สูง แต่ต่างฝ่ายต่างได้แต่พยายามตั้งเกมโดยที่ยังไม่มีจังหวะจบสกอร์แบบจังๆ เท่าที่ควร

    จากนั้น น.31 เจ้าบ้านได้ลุ้นบ้าง คริส วู้ด จ่ายให้ เจย์ โรดริเกซ ซัดด้วยขวานอกเขตโทษให้ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารทีมเยือน ได้ออกแรงเซฟหนแรก ก่อนจะกลายเป็น เลสเตอร์ ที่ได้ประตูนำ 1-0 จากจังหวะที่ เดนนิส ปราต แทงให้ บาร์นส์ กระชากเข้าไปยิงด้วยขวาตุงตาข่ายใน น.33

    ท้ายครึ่งแรก เบิร์นลี่ย์ ได้ลุ้นตีเสมอจากลูกโหม่งของ คริส วู้ด แต่ ชไมเคิ่ล ยังไม่พลาด หมดครึ่งแรก เลสเตอร์ บุกมานำ 1-0

    ครึ่งหลังเล่นมาได้ 10 นาที เบิร์นลีย์ ได้ประตูตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะเตะมุมทางฝั่งขวา เบน มี ขึ้นโขกจังหวะไปติดเซฟของ ชไมเคิ่ล ปัดไปเข้าทาง คริส วู้ด ตามซ้ำจ่อๆไม่เหลือ
 
    จากนั้น น.68 เลสเตอร์ มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เบน มี ไปสกัดใส่ บาร์นส์ ล้มในเขตโทษผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษทันที ก่อนจะเป็น วาร์ดี้ รับหน้าที่สังหารแต่ นิค โป๊ป พุ่งเซฟไว้ได้ เดนนิส ปราต ตามมาซ้ำดาบสองบอลหลุดกรอบออกไปอีก

    อย่างไรก็ตาม น.79 เบิร์นลีย์ ได้ประตูแซงนำ 2-1 ชาร์ลี เทย์เลอร์ เติมขึ้นมาเปิดจากกราบซ้ายเข้าเขตโทษ จอนนี่ อีแวนส์ สกัดบอลพลาดบอลเลยมาถึง แอชลีย์ เวสวู๊ด ตัวสำรองวิ่งมากดด้วยขวาระยะเผาขนเข้าประตูไป

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เบิร์นลี่ย์ เปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 คว้าชัยนัดแรกในรอบ 5 เกมในลีก ส่วนทัพจิ้งจอกแพ้สองนัดติดต่อกัน 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

     เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป, ฟิล บาร์ดสลี่ย์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์, เจฟฟ์ เฮนดริค, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ค, ดไวท์ แม็คนีล, คริส วู้ด (อารอน เลนน่อน น.90+3), เจย์ โรดริเกซ 

     เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, ซากลาร์ โซยุนชู, คริสเตียน ฟุคส์, น็อมปาลีส เมนดี้, อาโยเซ่ เปเรซ (เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ น.74), เดนนิส ปราต (ยูริ ตีเลอมันส์ น.74), เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมี่ วาร์ดี้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »