ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พลาดช็อตสำคัญ! คีนจวก'มาร์กซิยาล'ดีไม่พอสำหรับผี

พลาดช็อตสำคัญ! คีนจวก'มาร์กซิยาล'ดีไม่พอสำหรับผี

Posted 20/01/2020 by goal.com

อดีตกองกลางจอมบู๊อัดดาวยิงชาวฝรั่งเศสว่ายังชั้นไม่ถึงที่จะเล่นให้ปีศาจแดง
รอย คีน อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงจวก อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล ว่าไม่ดีพอที่จะเป็นความหวังให้สโมสร เพราะมักพลาดทำประตูในจังหวะสำคัญอยู่เสมอ

ปีศาจแดง บุกพ่าย ลิเวอร์พูล 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกวันที่ 19 มกราคม โดยระหว่างที่ทีมตกเป็นรอง 0-1 มาร์กซิยาล มีโอกาสหลุดเข้าไปยิงประตูแบบจะแจ้งแต่ดันซัดหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่ง'คีโน'ชี้ว่าการพลาดจังหวะชี้ขาดแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นกับกองหน้าที่เป็นความหวังของทีม

"อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล ย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกองหน้าชื่อดังควรต้องยิงประตูในช่วงสำคัญได้ แต่พลาดทำผลงานสร้างชื่อกับสโมสร" คีน กล่าวกับ Sky Sports

"เมื่อสร้างเกมได้ยอดเยี่ยม แต่คุณต้องยิงประตูให้ได้ด้วย"

"ไม่มีข้อแก้ตัว กองหน้าชื่อดังต้องถูกจดจำจากแฟนบอลด้วยการยิงให้ตรงกรอบและเป็นประตู และนั่นเป็นเหตุผลว่าชายคนนี้ถึงไม่ดีพอสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชาเผยแรชฟอร์ดพักแค่ไหน-เล็งทาบกองหน้าแก้วิกฤต
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวความหวัง จะต้องพักอย่างต่ำ 6 สัปดาห์ พร้อมบอกว่าอาจจะดึงกองหน้ามาร่วมทีมเพื่อชดเชยการที่ แรชฟอร์ด เจ็บหนักด้วย
  • แมนยูเซ็ง!สปอร์ติ้งเล่นแง่ขอค่าตัวแฟร์นันด์สเพิ่ม
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะพลาดคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ตัวเก่ง หลัง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้นสังกัดของนักเตะต้องการปรับเปลี่ยนเรื่องค่าตัวอีกครั้ง เนื่องจากมองว่า จอมทัพเลือดโปรตุกีส มีค่าตัวมากกว่าที่ "ผีแดง" เสนอ แต่ทางบอร์ดแมนฯ ยูฯ ดูเหมือนจะเซย์โน
  • หวยออกที่ใคร?คีนจวก1แข้งไม่เก่งพอเล่นให้แมนยู
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล แล้วนั้น รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ของ "ปีศาจแดง" ก็ออกโรงจวก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ว่าไม่เก่งพอที่จะเล่นให้ทีมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ มาร์กซิยาล ยิงพลาดในตอนที่ทีมยังตามหลังอยู่แค่ลูกเดียว ชี้ คนเป็นกองหน้าชั้นยอดต้องทำประตูในจังหวะสำคัญๆ แบบนี้ให้ได้
  • ทิ้ง "เรือใบ" 16 แต้ม! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล ทุบ แมนยู คาแอนฟิลด์
    ศึก "แดงเดือด" ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จบลงด้วยชัยชนะของ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 2-0 และทำให้ตอนนี้ "เดอะ เร้ดส์" ทำแต้มฉีกหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปไกลถึง 16 คะแนน แถมทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 30 แต้มเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »