ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แล้วพบกันใหม่! เบนจามิน เดวิส "ผมหวังจะได้รับใช้ทีมชาติไทยอีกครั้ง"

แล้วพบกันใหม่! เบนจามิน เดวิส "ผมหวังจะได้รับใช้ทีมชาติไทยอีกครั้ง"

Posted 23/01/2020 by goal.com



มิดฟิลด์ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ หวังกลับมาช่วยทัพช้างศึกอีกครั้งในอนาคต หลังได้รับโอกาสเป็น 1 ใน 23 แข้งไทยชุดสร้างประวัติศาสตร์ใน AFC U-23

เบนจามิน เจมส์ เดวิส กองกลางลูกครึ่งไทย-อังกฤษ กล่าวขอบคุณทีมชาติไทย หลังให้โอกาสร่วมศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2020 พร้อมหวังมีโอกาสกลับมาช่วยทัพช้างศึกอีกครั้ง

แข้งวัย 19 ปี ถูก อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่นเรียกติดทัพช้างศึกU23 ในทัวร์นามเมนต์ชิงแชมป์เอเชีย 2020 ก่อนได้รับโอกาสประเดิมสนามนัดเสมอ อิรัก 1-1 และถือเป็นครั้งแรกที่ลงเล่นให้ทีมชาติไทยในเกมอย่างเป็นทางการ โดยหลังเสร็จสิ้นภารกิจดาวรุ่งฟูแล่มได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ผมภูมิใจ ที่ทีมชาติไทย ให้โอกาสผม ใด้มีส่วนร่วมในศึกครั้งนี้ ผมหวังว่าครั้งหน้า คงใด้มีโอกาสได้มีส่วนร่วมรับใช้ทีมชาติไทยอีกครั้ง”

ทั้งนี้ เบนจามิน เจมส์ เดวิส เป็นผู้เล่นทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพียงรายเดียวที่ชนะคู่แข่งในการดวลตัวต่อตัวมากสุดด้วยจำนวน 10 ครั้ง ในเกมเสมอ อิรัก 1-1 ตลอดเวลา 56 นาทีในสนาม โดยลงเล่นในศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2020 ไปทั้งสิ้น 2 นัด เป็นตัวจริง 1 และสำรอง 1 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิชิโนะต่อสัญญา2ปี คาดค่าแรงสูงสุด เผยขอทีมงานจากญี่ปุ่นมาช่วยเสริมทัพ
    อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ตกลงต่อสัญญาคุมทีมชาติไทยเรียบร้อย พร้อมปรับเปลี่ยนทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช โดยคาดรับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์โค้ชช้างศึก เตรียมตั้งโต๊ะเซ็นและแถลงทางการร่วมกันวันศุกร์ 24 ม.ค นี้
  • AFCร่อนหนังสือชี้แจงเรื่องผู้ตัดสินเกมไทยพ่ายซาอุฯ
    "เอเอฟซี" ร่อนหนังสือถึง ส.บอลไทย แจงชัดผู้ตัดสินเกมที่ทีมชาติไทย พบ ซาอุดีอาระเบีย ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก "ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020" ทำหน้าที่ถูกแล้วตามกฎของ "Laws of the game" กรณีผู้เล่นเกมรับดึงเสื้อของผู้เล่นเกมรุกนอกกรอบเขตโทษ หากดึงจนผู้เล่นเข้าไปในกรอบเขตโทษ จะเป็นการทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษได้ พร้อมชี้เชิ้ตดำในสนามจะดูหรือไม่ดูผ่านจอในสนามก็ได้ ก่อนเผยเหตุเลือกผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในแต่ละแมตช์ โปร่งใส และยุติธรรม ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับ 2 ทีมที่ลงแข่งขันชัวร์
  • โยโกฮามา เอฟ มารินอส ถล่มแหลกอุ่นแข้งเกมแรก
    โยโกฮามา เอฟ. มารินอส แชมป์เจลีก ญี่ปุ่น เปิดฉากโปรแกรมอุ่นเครื่้องปรีซีซั่น 2020 อย่างสวยงาม เมื่อไล่ถล่มคู่แข่งขาดลอย 6-1
  • ส.บอลยื่นหนังสือขอคำชี้แจงAFCเรื่องผู้ตัดสิน-กรรมการVAR
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ส่งหนังสือถึง สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) ทันทีหลังจบเกมการแข่งขัน​ ระหว่าง​ ทีมชาติไทย​ รุ่นอายุไม่เกิน​ 23​ ปี​ กับ​ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย​ เพื่อสอบถามหลักเกณฑ์​การพิจารณาคัดเลือกผู้ตัดสิน​ และการปฏิบัติหน้าที่​ของผู้ตัดสินที่​ 1​ รวมทั้งกรรมการในห้อง​ VAR

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »