ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีริคเซ่นลาสเปอร์ส!อัพเดตข่าวตลาดซื้อ-ขายนักเตะ

อีริคเซ่นลาสเปอร์ส!อัพเดตข่าวตลาดซื้อ-ขายนักเตะ

Posted 25/01/2020 by siamsport

ดูเหมือนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะหันมาเอาจริงกับการไล่ล่าหากองหน้าตัวใหม่ หลังจากที่ดีลของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดูเหมือนไม่จบง่ายๆ แถมลือๆ กันว่า อาจจะล้มโต๊ะเจรจากับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แล้วด้วย ขณะที่ เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็มีความเคลื่อนไหวในตลาดที่น่าสนใจเช่นกัน แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น เรามาอัพเดตข่าวกันเลย
    - ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกลงขาย คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพทีมชาติเดนมาร์ก ให้ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยที่ราคา 20 ล้านยูโร (ประมาณ 680 ล้านบาท) โดยตัวนักเตะเตรียมเดินทางไป มิลาน ต้นสัปดาห์หน้า เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย (Sky Italia)
    - นอกจากนี้ "ไก่เดือยทอง" อาจจะพิจารณาขาย วิคเตอร์ วานยาม่า กองกลางจอมแกร่งเลือดเคนยา ในราคาที่ต่ำกว่า 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) (Evening Standard)

 

 

 
    - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็ง โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าทีมชาติไนจีเรียของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว และ อิสลาม สลิมานี่ หัวหอกทีมชาติแอลจีเรียของ เลสเตอร์ ซิตี้ (ปัจจุบันเล่นให้ อาแอส โมนาโก แบบสัญญายืมตัว) เป็นอีกสองทางเลือกในการเสริมแนวรุก ก่อนปิดตลาดสิ้นเดือนนี้ (Sky Sports)
    - นอกจากนี้ "ปีศาจแดง" ยังคงให้ความสนใจในตัว เจมส์ แมดดิสัน กองกลางดาวดัง เลสเตอร์ ซิตี้ โดยอาจจะมีการล่าตัวอย่างจริงจังในช่วงซัมเมอร์ (Independent)
    - เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว อีสโก้ กองกลางตัวรุก เรอัล มาดริด มาเพิ่มความหลากหลายในเกมรุก โดยเชื่อว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมขายในราคาที่ไม่ต่ำกว่า 70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,380 ล้านบาท) พร้อมกับมอง ฟาเบียน รูอิซ มิดฟิลด์ นาโปลี เป็นอีกหนึ่งทางเลือก (El Desmarque)
 

 

 
    - อาร์เซน่อล ได้มีการติดต่อไปยัง ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ เพื่อขอยืมตัว มิโคล่า มัตวิเยนโก้ แบ็กซ้ายทีมชาติยูเครน มาใช้งานจนจบซีซั่น พร้อมออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์ (Sky Sports)
    - นอกจากนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังขึ้นแท่นเป็นทีมเต็งเหนือ เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในการชิงตัว โตมาส์ เลอมาร์ ปีกเลือดน้ำหอมของ แอตเลติโก มาดริด (Marca)
    - อย่างไรก็ตาม ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง หัวหอกคนสำคัญ อาร์เซน่อล ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายซบ บาร์เซโลน่า ก่อนสิ้นเดือนนี้ (Mundo Deportivo)
    - เชลซี เปิดโต๊ะเจรจากับ โอลิมปิก ลียง อีกรอบ สำหรับการขอซื้อตัว มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกเลือดน้ำหอม หลังส่อแววแห้ว เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (Sun)
 

 

 
    - เชลซี และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ส่อแววพลาดได้ตัว ดานี่ โอลโม่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวสแปนิชของ ดินาโม ซาเกร็บ เนื่องจาก แอร์เบ ไลป์ซิก เป็นทีมที่มีโอกาสมากสุด (Diario AS)
    - คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เล็งสอย ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบีร์ก มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน มาเสริมทัพก่อนปิดตลาด (Star)
    - บาร์เซโลน่า พร้อมเปิดศึกกับ อินเตอร์ มิลาน ในการชิงตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกสำรอง เชลซี มาร่วมทัพก่อนสิ้นเดือนนี้ (Sport)
    - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังเจรจากับ ยูเวนตุส เกี่ยวกับดีลแลกตัวระหว่าง เลย์แว็ง คูร์ซาว่า และ มัตเตีย เด ชีโย่ โดยในรายของ คูร์ซาว่า ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวกำลังจะย้ายไป อาร์เซน่อล (Sky Italia)
    - เซบีย่า กำลังเจรจากับ เอซี มิลาน เกี่ยวกับเรื่องขอซื้อตัว ซูโซ่ ปีกชาวสแปนิช มาร่วมทีม โดยเชื่อว่า "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมขาย อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ที่ราคา 20 ล้านยูโร (ประมาณ 680 ล้านบาท) (Marca)
    - อาแอส โรม่า จ่อปิดดีลยืมตัว การ์เลส เปเรซ กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า มาใช้งานจนจบซีซั่น พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 20 ล้านยูโร (ประมาณ 680 ล้านบาท) (Sky Italia)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระวังใบเหลือง!สถิติชัดเจน อดาม่า ตราโอเร่ แกร่งเกินจะรับมือ
    สำหรับตอนนี้ชื่อของ อดาม่า ตราโอเร่ ปีกกล้ามโต วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ น่าจะได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่มากมาย หลังทำผลงานได้เด็ดสะระตี่ให้กับ "หมาป่า" ในฤดูกาลนี้ และในแมตช์ล่าสุดที่ต้นสังกัดแพ้ ลิเวอร์พูล แต่เจ้าตัวแสดงให้โลกได้เห็นแล้วว่าความแข็งแกร่งและความเร็วของเขามันยากที่จะรับมือได้จริงๆ
  • ไม่ปลื้ม!แลมพาร์ดเล็งโละเกปาหลังจบซีซั่น
    เริ่มหมดความอดทน... แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี เล็งที่จะโละทิ้ง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า นายประตูค่าตัวแพง หลังจบซีซั่นนี้ หลังจากที่ตัวนักเตะทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจ
  • 4 ตัวเลือกน่าสนใจ! ลิเวอร์พูล ควรใช้ใครหาก มาเน่ เจ็บหนัก
    แม้ว่า ลิเวอร์พูล จะบุกไปชนะ วูล์ฟแฮปม์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-1 ถึงสนาม โมลินิวซ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาไม่แพ้ใครในลีก 40 นัดติดต่อกันได้ แต่มันก็มีเรื่องที่น่าเป็นห่วงตามมา หลังจากที่ ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งชาวเซเนกัลมีอาการบาดเจ็บด้านกล้ามเนื้อจนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งแรก
  • สอบผ่าน! คล็อปป์ยกนิ้วมินามิโนะประเดิมพรีเมียร์ลีก
    กุนซือหงส์แดงแฮปปี้กับผลงานของแนวรุกทีมชาติญี่ปุ่น หลังได้รับโอกาสลงประเดิมสนามในเกมพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »