ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "ธีรศิลป์" ร่วมค่ายเก็บตัวกับชิมิสุ บรรยากาศอบอุ่น

"ธีรศิลป์" ร่วมค่ายเก็บตัวกับชิมิสุ บรรยากาศอบอุ่น

Posted 27/01/2020 by siamsport

"มุ้ย" ธีรศิลป์​ แดงดา ร่วมทัพกับขุนพล "​​อัศวินสีส้ม" ชิมิสุ เอส-พัลส์ ออกเดินทางไปเข้าแค้มป์เก็บตัวปรีซีซั่น 2020 ณ เมืองคาโกชิม่า ในช่วงที่รอผลตรวจเลือด และเเล็ปต่างๆ ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นตั้งแต่ลงเครื่องที่สนามบินจนถึงโรงแรม โดยการเข้าแค้มป์ครั้งนี้จะมีคิวอุ่นเครื่องกับทีมระดับเจลีก 2 และเจลีก 3 อีกด้วย
    ความเคลื่อนไหวของ ​ธีรศิลป์​ กองหน้าจาก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ และทีมชาติไทย ในช่วงการเดินทางมาถกรายละเอียดสัญญา พร้อมทั้งเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ชิมิสุ เอส- พัลส์ ในเจลีก ซึ่งกำลังรอลุ้นเพียงผลตรวจเลือด และเเล็ปต่างๆ โดยที่ช่วงระหว่างรอนั้น ทางสโมสรได้ขอให้ "มุ้ย" ร่วมทัพไปเข้าเเค้มป์กับเพื่อนๆ ที่เมืองคาโกชิม่าด้วย

    สำหรับการยกพลไปเข้าแค้มป์เก็บตัวปรีซีซั่นของ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ภายใต้การคุมของ ปีเตอร์ ชคลามอฟสกี้ กุนซือชาวออสเตรเลีย ที่เมือง​ คาโกชิม่า จะซ้อมจนถึงวันที่ 4 ก.พ.63 โดยวานนี้ทัพใหญ่ ได้เดินทางจากเมืองชิสุโอกะ ใช้เวลากว่า 4 ชม. ก็มาถึงสนามบินคาโกชิม่า ซึ่งมีการจัดการต้อนรับด้วยการจัดเป็นเวทีเล็กๆ บริเวณทางออกของผู้โดยสาร เพื่อให้แฟนบอลและผู้ที่มาใช้บริการสนามบิน สามารถเก็บภาพในพื้นที่กำหนดเอาไว้ พร้อมกับมีเจ้าหน้าที่แอร์พอร์ตกล่าวให้การต้อนรับ รวมถึงมอบช่อดอกไม้ให้ทีมด้วย


 


    จากนั้น ทัพ "อัศวินสีส้ม" ได้เดินทางต่อไปพักที่โรงแรมชิโรยาม่า โฮเต็ล และได้พบกับการต้อนรับที่อบอุ่น โดยภายในโรงแรม มีการประดับธงเล็กๆ ของสโมสรตามจุดต่างๆ และจัดบอร์ดแนะนำสโมสร ชิมิสุ เอส-พัลส์ อีกด้วย ขณะที่ภายในห้องจัดเลี้ยง ก็ได้มีกิจกรรมต้อนรับ ซึ่งมีทั้งแฟนบอล บอร์ดบริหารรวมถึงพนักงานโรงแรม และบุคคลสำคัญของเมืองมากล่าวต้อนรับ พร้อมมอบของที่ระลึกให้กับทีม ก่อนที่โค้ช ชคลามอฟสกี้ และ เรียวโอะ ทาเกยูชิ กัปตันทีม เป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณ

    งานนี้ ได้รับความสนใจจากสื่อท้องถิ่นมาร่วมเก็บรายละเอียดนำไปเสนอข่าวกันอย่างหนาตา ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงเสร็จกิจกรรม ก่อนที่ทางสโมสรจะให้นักเตะแยกย้ายเข้าห้องพัก เพื่อพักผ่อน

 ในส่วนโปรแกรมฝึกซ้อมของ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ในการเดินทางมาเก็บตัวที่เมืองคาโกชิม่าครั้งนี้ ตามกำหนดการจะซ้อมวันละ 2 มื้อช่วงเช้าและเย็น ขณะเดียวกันก็มีการกำหนดเกมอุ่นเครื่องเอาไว้ 2 นัดคือวันที่ 30 ม.ค.63 พบกับ คาโกชิม่า ทีมในเจลีก 3 และวันที่ 3 ก.พ.63 พบทีม มัตสึโมโตะ ในระดับเจลีก 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »