ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปริมณฑลหรือลงใต้! ไทยรอคุยนิชิโนะเลือกสนามอุ่นเครื่องปานามา

ปริมณฑลหรือลงใต้! ไทยรอคุยนิชิโนะเลือกสนามอุ่นเครื่องปานามา

Posted 02/02/2020 by siamsport

 หลังจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศเกมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ โดย พบกับ ปานามา ทีมอันดับ 81 ของโลก จากโซนคอนคาเคฟ ในวันที่ 30 มี.ค.63 แต่ยังไม่มีการระบุในเรื่องของสนาม
    ล่าสุดผู้ข่าวได้รับรายงานว่า เกมดังกล่าวจะไม่ใช้สนามราชมังคลากีฬาสถาน เนื่องจากใช้เป็นสังเวียนฟาดแข้งกับ อินโดนีเซีย ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี ในวันที่ 26 มี.ค.63 แล้ว ซึ่ง ส.บอล ต้องการให้ทีมชาติไทยไปเล่นยังต่างจังหวัดเพื่อเรียกกระแสแฟนบอลมากกว่า
    โดยเวลานี้เหลือเพียงแค่ 2 สนามคือ ลีโอ สเตเดี้ยม ที่เคยใช้อุ่นเครื่องเสมอ คองโก 1-1 และสนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา ซึ่งได้รับการยกย่องอย่างมากในเรื่องของความสวยงาม จากการใช้จัดเอเอฟซี ยู 23 แชมเปี้ยนส์ชิพ 2020 ในช่วงเดือน ม.ค.ที่ผ่านมาเป้นตัวเลือกที่จะใช้จัดเกมอุ่นเครื่องกับปานามา

    ทั้งนี้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมปรึกษา อากิระ นิชิโนะ กุนซือของทีมชาติไทย ไปจนถึง ปานามา ด้วย ว่าต้องการใช้สนามใด เนื่องจากทีมดังจากคอนคาเคฟมีโปรแกรมบุกไปอุ่นเครื่องกับ กือราเซา ในวันที่ 26 มี.ค.นี้ ก่อนใช้เวลาเดินทางเกือบ 24 ชั่วโมงมาไทย และต้องรีบเร่งสรุปเพื่อส่งไปให้ฟีฟ่ารับรองการลับแข้งครั้งนี้เป็น เอ แมตช์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »