ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ริวัลโด้ชี้คนที่บาร์เซโลน่าควรซื้อเพื่อกู้วิกฤติทีม

ริวัลโด้ชี้คนที่บาร์เซโลน่าควรซื้อเพื่อกู้วิกฤติทีม

Posted 08/02/2020 by siamsport

ริวัลโด้ ระบุ นักเตะที่ บาร์เซโลน่า ควรจะดึงมาร่วมทีมให้ได้คือ เนย์มาร์ เพราะดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะช่วยสร้างความแตกต่างให้ทีมแทนที่ ลิโอเนล เมสซี่ ได้
    ริวัลโด้ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียน แสดงความเชื่อว่า บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดของตนในศึก ลา ลีกา สเปน ควรที่จะคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพ
    ฤดูกาลนี้ บาร์เซโลน่า มีผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานในระดับหนึ่ง จนทำให้ตอนนี้พวกเขาเป็นเพียงอันดับ 2 ของตารางคะแนน แถมล่าสุดก็ยังตกรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ จากการแพ้ แอธเลติก บิลเบา 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาด้วย

    ริวัลโด้ เผยว่า "บาร์เซโลน่า ต้องการนักเตะที่จะสร้างความแตกต่างให้ทีมได้ในตอนที่ เมสซี่ ลงเล่นไม่ได้ หรือในวันที่เขาโชว์ฟอร์มไม่ออก เหมือนอย่างที่เกิดขึ้นกับเกมที่ ซาน มาเมส สโมสรควรจะต้องมองหานักเตะที่ทั้งเล่นร่วมกับเขาได้ และแทนที่เขาได้ในยามที่จำเป็น และในมุมมองของผมนั้น เนย์มาร์ ก็คือคนๆ นั้น"
    "บาร์ซ่า ควรจะพิจารณาดึงเขามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สโมสรไม่ได้เป็นต้นเตุที่ทำให้ เนย์มาร์ ต้องย้ายออกไปเมื่อ 2 ปีก่อน (สื่อว่า เนย์มาร์ ไม่ได้ย้ายเพราะมีปัญหากับ บาร์เซโลน่า แต่เพราะอยากลองไปสร้างชื่อเสียงกับ ปารีสฯ) หลังจากนั้นมันก็ผ่านมานานพอตัวแล้ว และบางทีนี่อาจจะเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเจรจากับเขาเพื่อที่จะให้เขากลับมาอยู่กับทีม รวมถึงเล่นในช่วงที่ดีที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของเขากับที่ คัมป์ นู ก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »