ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัลมาดริดเคาะแล้วตัวเลขพร้อมจ่ายค่าตัวป็อกบา

เรอัลมาดริดเคาะแล้วตัวเลขพร้อมจ่ายค่าตัวป็อกบา

Posted 19/02/2020 by siamsport



เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด ตัดสินใจแล้วว่าจะพร้อมจ่ายค่าตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด สูงสุดที่ 50 ล้านปอนด์ ซึ่งต่ำกว่าที่ "ปีศาจแดง" ต้องการเยอะพอตัว
    เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อเป็นค่าตัวของ ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สูงสุดที่ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    เรอัล ตกเป็นข่าวกับ ป็อกบา อย่างหนักตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนแล้ว หลังจากที่ดาวเตะชาวฝรั่งเศสแสดงท่าทีเหมือนกับต้องการย้ายทีม โดยถึงแม้สุดท้ายแล้ว ป็อกบา ยังอยู่กับ "ปีศาจแดง" มาจนถึงตอนนี้ แต่เขาก็ยังมีข่าวกับ "ราชันชุดขาว" อย่างต่อเนื่อง

    ทั้งนี้ ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะขาย ป็อกบา หลังจบฤดูกาลนี้เหมือนกัน ส่วนเรื่องค่าตัวที่พวกเขาต้องการก็แตกต่างกันไป โดยสื่อบางเจ้าบอกว่า 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) ขณะที่บางรายก็บอกว่า 83 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,320 ล้านบาท)

    อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล บอกว่า เรอัล แสดงจุดยืนว่าจะไม่ยอมจ่ายเกิน 50 ล้านปอนด์แน่นอน และหากเป็นอย่างนั้นจริงๆ มันก็จะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจได้ยากว่าจะยอมขายเขาดีรึเปล่า เพราะว่า ป็อกบา เหลือสัญญากับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 เท่านั้น และถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีอ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่มันก็เป็นเพียงการยื้อเวลาออกไปเท่านั้น ไม่ได้เป็นการรับประกันว่า ป็อกบา พร้อมอยู่กับทีมต่อไปอีกนานจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »