ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีตัวปัญหา?คาร์ร่าชี้แมนยูทำถูกแล้วเมินฮาแลนด์

มีตัวปัญหา?คาร์ร่าชี้แมนยูทำถูกแล้วเมินฮาแลนด์

Posted 22/02/2020 by siamsport



เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำถูกแล้วที่ไม่เอา เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ มาร่วมทัพ ไม่อย่างนั้นก็จะต้องปวดหัวกับความแสบของ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ฮาแลนด์ พร้อมเชื่อว่า ฮาแลนด์ ให้ความสำคัญกับคำพูดของ ไรโอล่า มากกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ซะด้วยซ้ำ แม้ว่าแข้งวัย 19 ปีจะสนิทกับ โซลชา อย่างมากก็ตาม
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำถูกแล้วที่ไม่คว้าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งมาร่วมัทพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 เพราะไม่อย่างนั้นพวกเขาก็จะเจอปัญหาจากตัว มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ฮาแลนด์
    แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเป็นหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวกับ ฮาแลนด์ อย่างต่อเนื่อง ในตอนที่แข้งวัย 19 ปียังอยู่กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก แถมหลายคนยังคิดว่าพวกเขาเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะได้ดาวยิงอนาคตไกลมาร่วมทีมด้วย เพราะเจ้าตัวเคยร่วมงานกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ตอนที่ทั้งคู่อยู่กับ โมลด์ จนทำให้พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

    อย่างไรก็ตาม สุดท้ายก็เป็น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ได้ตัว ฮาแลนด์ ไปครอง ซึ่งตอนแรกๆ มีรายงานว่าหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อดได้ตัว ฮาแลนด์ เป็นเพราะพวกเขามีปัญหากับ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของดาวเตะทีมชาตินอร์เวย์ หลังจากที่ ไรโอล่า มักจะแสดงท่าทีเหมือนต้องการให้ ปอล ป็อกบา ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเต็มที่
    คาร์ราเกอร์ เผย่า "ใครก็ตามที่คว้าตัว ฮาแลนด์ จาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ก็ย่อมรู้ดีว่าพวกเขาไม่ได้แค่จะได้ตัวดาวรุ่งพรสวรรค์สูงไปร่วมทีมเท่านั้น แต่พวกเขาจะยังทำให้ทีมของตัวเองต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยุ่งยากด้วยจากการเข้ามาของ มิโน่ ไรโอล่า ตัวแทนของเขา"
    "ยูไนเต็ด ต้องชั่งน้ำหนักว่าความสำคัญของตัวนักเตะมันจะคุ้มค่ารึเปล่าเมื่อเทียบกับความเสียหายที่จะมาจากอิทธิพลที่น่ารำคาญของเอเยนต์ชื่อดังของตัวนักเตะ ทีมอื่นๆ ที่ให้ความสนใจในตัวดาวรุ่งชาวนอร์เวย์รายนี้เองก็ทำอย่างนั้นเหมือนกัน"
    "ไม่ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะพูดอะไรกับ ฮาแลนด์ เพื่อพยายามโน้มน้าวใจให้เขาย้ายมาเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่มันก็พอจะคาดเดาได้ว่าตัวนักเตะน่ะเชื่อฟังคำแนะนำจาก ไรโอล่า มากกว่า และผมก็ไม่เชื่อว่า ไรโอล่า จะเป็นมิตรที่ดีของ ยูไนเต็ด เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ผ่านๆ มา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »