ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้หยิ่ง!ฟานไดค์ปฏิเสธแลกเสื้อกับซูเช็ค

ไม่ได้หยิ่ง!ฟานไดค์ปฏิเสธแลกเสื้อกับซูเช็ค

Posted 28/02/2020 by siamsport



เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการเหล็ก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปฏิเสธแลกเสื้อกับ โตมาช ซูเช็ค แข้งเวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจบเกมลีกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ไม่ใช่เพราะแข้งดัตช์หยิ่งหรือหมั่นไส้ผู้เล่น "ขุนค้อน" เพียงแค่เจ้าตัวตกลงแลกเสื้อกับคนอื่นไปแล้ว

    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ลิเวอร์พูล ปฏิเสที่จะแลกเสื้อกับ โตมาช ซูเช็ค กองกลางเวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังจบเกมที่ "หงส์แดง" เฉือนชนะ "ขุนค้อน" 3-2 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

    แมตช์นี้ "เดอะ เร้ดส์" ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบากในช่วงต้นครึ่งหลังเมื่อโดนทีมเยือนบุกนำ 1-2 อย่างไรก็ตาม พวกเขาสามารถพลิกสถานการณ์กลับมายิงคืนสองประตูรวดจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ทำให้ทีมเก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ

    เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่นักเตะทั้งสองทีมเดินเข้าไปในอุโมงค์ โดยภาพจากคลิปวีดิโอแสดงให้ห็นว่า ซูเช็ค ได้พยายามเดินเข้าไปหา ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ พร้อมกับถามว่า "เฟอร์จิล ! เป็นไปได้ไหมที่ผมจะขอแลกเสื้อกับคุณ ?"

    งานนี้ ดาวเตะทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ต้องผิดหวัง เนื่องจาก ฟาน ไดค์ ปฏิเสธที่จะแลกเสื้อกับเขา แต่ไม่ใช่เพราะเจ้าตัวหยิ่ง หรือมีอคติอะไรกับนักเตะคู่แข่ง เพียงแค่เขาสัญญากับผู้เล่นคนอื่นของ เวสต์แฮม ไปแล้วว่าจะแลกเสื้อด้วย "ผมตกลงแลกเสื้อกับเขาไปแล้ว" กองหลังเลือดดัตช์ ระบุ จากนั้น ปาโบล ฟอร์นัลส์  ก็เดินเข้ามาหา และแลกเสื้อกับเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวังปาดหน้าลิเวอร์พูล!แมนยูทาบซิวแวร์เนอร์ร่วมก๊วน
    งานนี้ประมาทไม่ได้สำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพราะล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอไปทาบทาม ติโม่ แวร์เนอร์ หัวหอกฟอร์มแรง แอร์เบ ไลป์ซิก แล้ว เช่นเดียวกับอีกหนึ่งสโมสรยักษ์ใหญ่จากแดนกระทิงดุ
  • ทดแทนได้ไหม ? เทียบผลงาน ฟีร์มีโน่ vs แวร์เนอร์ ด้านช่วยเกมรุก
    กระแสข่าวระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่มีการลือกันว่าทีมงานของ บาเยิร์น ติดต่อไปหาตัวแทนของ ฟีร์มีโน่ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ดาวเตะชาวบราซิเลียนจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว
  • วัดกันไปเลย! หงส์-เรือ ชนะเกมลีก18นัดติดของใครเจ๋งกว่ากัน
    ชัยชนะสุดระทึกเหนือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ ลิเวอร์พูล ทำสถิติคว้าชัยเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีติดต่อกันเป็นนัดที่ 18 ซึ่งเทียบเท่ากับสถิติสูงสุดที่
  • ลิเวอร์พูลยืน 1 !เปิดโผ 12 อันดับทีมยิ่งใหญ่ที่สุดในเกาะอังกฤษ
    หลายคนอาจจะตั้งคำถามว่าในประเทศอังกฤษ สโมสรไหนยิ่งใหญ่ที่สุด แน่นอนว่าใครเป็นสาวกทีมไหนก็ต้องยกให้ทีมรักของตัวเองยิ่งใหญ่เหนือทีมอื่น แต่หากมองด้วยเหตุและผลพร้อมกับความสำเร็จบางครั้งก็อาจจะไม่ถูกใจบางคน คิดดูก็แล้วกันขนาด อาร์เซน่อล ชุดไร้พ่ายยังไม่ติด 1 ใน 5 ทีมยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »