ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวังปาดหน้าลิเวอร์พูล!แมนยูทาบซิวแวร์เนอร์ร่วมก๊วน

หวังปาดหน้าลิเวอร์พูล!แมนยูทาบซิวแวร์เนอร์ร่วมก๊วน

Posted 28/02/2020 by siamsport



งานนี้ประมาทไม่ได้สำหรับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพราะล่าสุดมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอไปทาบทาม ติโม่ แวร์เนอร์ หัวหอกฟอร์มแรง แอร์เบ ไลป์ซิก แล้ว เช่นเดียวกับอีกหนึ่งสโมสรยักษ์ใหญ่จากแดนกระทิงดุ

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอไปทาบทาม ติโม่ แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่างเป็นทางการแล้ว ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    เป็นที่คาดกันว่า แวร์เนอร์ เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจาก ไลป์ซิก หลังจบฤดูกาลนี้ โดย ลิเวอร์พูล ถูกยกให้เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัวไปครอบครอง หลังมีรายงานว่า "หงส์แดง" ได้ยื่นข้อเสนอสัญญา 5 ปี ให้ตัวนักเตะพิจารณาเรียบร้อย

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ แอธเลติก ระบุว่า "ปีศาจแดง" เป็นอีกทีมที่ยื่นข้อเสนอไปทาบทาม แวร์เนอร์ รวมถึงยักษ์ใหญ่จากสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า ด้วย แต่ก็เชื่อกันว่า หัวหอกทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี มีใจที่จะย้ายไป ลิเวอร์พูล มากกว่า เนื่องจากต้องการร่วมงานกับกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์

    สำหรับฤดูกาลนี้ แวร์เนอร์ ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 58 ล้านยูโร (ประมาณ 1,972 ล้านบาท) โชว์ฟอร์มได้โหดมากๆ โดยกดไป 27 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ ไลป์ซิก รวมทุกรายการ 33 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรูโน่-เฟร็ดสุดติ่ง! ตัดเกรดแข้งแมนยูปูพรมถล่มคลับบรูช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสุดหรูกระซวก คลับ บรูช ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนขาดลอยถึง 5-0 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ โดยนักเตะหลายคนต่างเรียงหน้ากันมายิง มีหนึ่งแข้งที่มีส่วนร่วมกับ 3 ประตูจนได้ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ เราไปดูคะแนนของแข้งปีศาจแดงนัดนี้กันเลย
  • บรูโน่โชว์-อิกาโล่เปิดซิงยิง! แมนยูไม่ไว้หน้าถล่มคลับบรูช10คนทะลุ 16 ทีมยูโรปา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสุดหรูหลังเปิดบ้านกระซวก คลับ บรูช ขาดลอยถึง 5-0 โดยเกมนี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดจุดโทษเบิกร่อง ส่วน โอเดียน อิกาโล่ ยิงประตูแรกให้กับผีแดงได้สำเร็จ พร้อมปิดท้ายด้วย เฟร็ด เหมาสองประตูพาทีมยิงประตูรวมสองนัด 6-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสองเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ผีแกร่งในบ้าน! 4 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูชี้ชะตาคลับ บรูชศึกยูโรปา
    ศึกยูโรปา ลีกรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดรังรับการมาเยือนของ คลับ บรูช โดยในเกมแรกนั้น ผีแดง สามารถบุกไปเก็บอเวย์โกล์ได้สำเร็จแม้สุดท้ายทั้งสองทีมจะเสมอกัน 1-1 คืนนี้จะเป็นนัดชี้ชะตาเข้ารอบ ดังนั้นเรามาจัดหนักประเด็นน่าสนใจเพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนเกมคืนนี้กัน
  • ทดแทนได้ไหม ? เทียบผลงาน ฟีร์มีโน่ vs แวร์เนอร์ ด้านช่วยเกมรุก
    กระแสข่าวระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่มีการลือกันว่าทีมงานของ บาเยิร์น ติดต่อไปหาตัวแทนของ ฟีร์มีโน่ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ดาวเตะชาวบราซิเลียนจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »