ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลิกคิดย้าย?แฉป็อกบากระสันร่วมงานแฟร์นันด์ส

เลิกคิดย้าย?แฉป็อกบากระสันร่วมงานแฟร์นันด์ส

Posted 03/03/2020 by siamsport

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ตีข่าว ปอล ป็อกบา ตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างใจจดใจจ่อ โดยเขาจะกลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้ในสัปดาห์นี้ด้วย
    ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการประสานงานกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นอย่างมาก ตามรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก

    ฤดูกาลนี้ ป็อกบา โดนอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าเล่นงานอย่างหนักจนทำให้ได้ลงเล่นไปเพียง 8 นัดในทุกรายการ โดยเกมล่าสุดของเขาต้องย้อนไปถึงเกมลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมาเลย แถมมันก็มีกระแสข่าวลือออกมาเรื่อยๆ ว่าเจ้าตัวไม่มีความมุ่งมั่นที่จะเล่นให้ทีมแล้ว และคิดที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อีเอสพีเอ็น บอกว่าในตอนที่เขาต้องพักรักษาตัวนั้น ป็อกบา ยังตามดูผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด และตอนนี้เขาก็ตั้งตารอที่จะได้กลับมาลงสนามเพื่อเล่นร่วมกับ แฟร์นันด์ส อย่างใจจดใจจ่อ โดยว่ากันว่าทีมแพทย์อนุญาตให้เขากลับมาลงซ้อมอย่างเต็มที่ได้ในสัปดาห์นี้ด้วย จนทำให้มีการคาดกันว่าเจ้าตัวอาจจะมีชื่อในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์ ที่ต้นสังกัดต้องเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเนสส์ออกโรงจวกป็อกบา ชี้ไม่มีใจเล่นให้แมนยูแล้ว
    แกรม ซูเนสส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ออกโรงวิจารณ์ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์สตาร์ดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยชี้ว่าไม่ได้มีใจลงเล่นให้ต้นสังกัดอีกต่อไปแล้ว หลังต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเป็นเวลานาน
  • เปิดตัวเลขตาลุก! แมนยูพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยเพิ่ม3เท่าล่อกรีลิช
    สื่อผู้ดี ตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมุ่งมั่นจะเอา แจ็ค กรีลิช จอมทัพ แอสตัน วิลล่า มาเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยยั่วใจนักเตะมากถึง 3 เท่าจากที่เขาได้รับกับ "สิงห์ผงาด"
  • องค์กรผู้ตัดสินแจงละเอียดริบประตูชัยเอฟเวอร์ตัน
    องค์กรผู้ตัดสินเกมการแข่งขันระดับอาชีพของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชี้แจงละเอียดยิบว่าทำไม เอฟเวอร์ตัน ถึงอดได้ประตูชัยในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากมันเป็นประเด็นดราม่าอย่างหนัก
  • เอฟเวอร์ตัน 1-1 แมนฯ ยูไนเต็ด
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซัดประตูสุดสวยช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกแบ่งแต้ม เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยสกอร์ 1-1 หลังโดนนำไปก่อนจากความผิดพลาดของ ดาบิด เด เคอา ที่เตะไปติด โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน จนบอลเด้งเข้าประตู โดยเกมนี้มามีดราม่าท้ายเกมเมื่อลูกยิงของ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ในช่วงท้ายเกมถูกริบจากวีเออาร์ ก่อนจะแบ่งแต้มกันไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »