ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ่อนเกิน!คีนยกลูกสาวตนเก่งกว่า1แข้งลิเวอร์พูล

อ่อนเกิน!คีนยกลูกสาวตนเก่งกว่า1แข้งลิเวอร์พูล

Posted 09/03/2020 by siamsport

รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ลูกสาวของตนยังแกร่งกว่า อดัม ลัลลาน่า ซะด้วยซ้ำ หลังจากต้องการเปรียบเทียบให้เห็นว่า ลัลลาน่า ไม่ใช่บททดสอบที่ยากมากนักของ บิลลี่ กิลมอร์ ดาวรุ่งของ เชลซี
    รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ยังเก่งน้อยกว่าลูกสาวของตนเลย ในระหว่างที่เขาทำหน้าที่กูรูช่วงก่อนเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ เชลซี เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

    หนึ่งในประเด็นที่น่าสนใจของนัดดังกล่าวคือการที่ บิลลี กิลมอร์ กองกลางดาวรุ่งของ เชลซี ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง หลังจากก่อนหน้านี้เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนช่วยให้ต้นสังกัดชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันพุธที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยมันถือเป็นการลงเป็นตัวจริงในลีกนัดแรกของดาวเตะวัย 18 ปีด้วย

    คีน กล่าวในระหว่างที่แสดงความเห็นถึง กิลมอร์ ว่า "วันนี้จะเป็นบททดสอบที่ใหญ่สำหรับเขา เพราะถึงแม้มันจะฟังดูแปลกๆ แต่ เอฟเวอร์ตัน ก็อาจจะเป็นบททดสอบที่ยากกว่าเกมกับ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าวันก่อนคนที่เล่นเป็นกองกลางให้ ลิเวอร์พูล ก็คือ ลัลลาน่า และเผลอๆ ลูกสาวของผมยังอาจจะเก่งกว่าเขา (ลัลลาน่า) ซะด้วยซ้ำ วันนี้จะเป็นบททดสอบที่ยากสำหรับเขา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »