ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปธ.เอฟเอหวั่นพรีเมียร์ลีกอาจเตะไม่จบซีซั่น

ปธ.เอฟเอหวั่นพรีเมียร์ลีกอาจเตะไม่จบซีซั่น

Posted 14/03/2020 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจจะไม่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก! สื่อดังปูด เกร็ก คล้าร์ก ประธาน เอฟเอ ไม่เชื่อการแข่งขันซีซั่นนี้จะได้บทสรุป หลังจากที่โปรแกรมการแข่งขันภายในประเทศถูกพิษ "โควิด-19" เล่นงาน

    เกร็ก คล้าร์ก ประธานบริหารสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ไม่คิดว่าการแข่งขันฟุตบอลภายในประเทศประจำฤดูกาล 2019/20 จะหาบทสรุปได้ ท่ามกลางความหวาดหวั่นเกี่ยวกับการแพร่กระจายของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ตามรายงานจาก เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

    คล้าร์ก คือหนึ่งในผู้เข้าประชุมฉุกเฉินเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยผลการประชุมที่ออกมามีการลงมติกันว่า ให้ระงับการแข่งขันทุกระดับภายในประเทศ ซึ่งก็รวมถึงศึก พรีเมียร์ลีก จนถึงวันที่ 3 เมษายน เป็นอย่างน้อย 

    เดอะ ไทม์ส ระบุว่า คล้าร์ก มีความกังวลว่า การแข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ อาจจะหาบทสรุปไม่ได้ ถ้าหากสถานการณ์ของ "โควิด-19" ยังไม่ดีขึ้น โดยเจ้าตัวได้มีการแจ้งเรื่องนี้กับตัวแทนของแต่ละสโมสรเรียบร้อย ซึ่งถ้าเป็นไปตามนั้นจริง ลิเวอร์พูล ที่กำลังนำโด่งเป็นจ่าฝูงขณะนี้ จะไม่ได้แชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปี นอกจากนี้ยังจะทำให้แต่ละสโมสรใน พรีเมียร์ลีก พลาดรายได้รวมกันมากกว่า 400 ล้านปอนด์ (ประมาณ 16,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »