ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหนือกว่าซาลาห์,มาเน่! เปิดสถิติสุดโหด"บรูโน่ แฟร์นันด์ส"

เหนือกว่าซาลาห์,มาเน่! เปิดสถิติสุดโหด"บรูโน่ แฟร์นันด์ส"

Posted 17/03/2020 by siamsport

ถือเป็นการเสริมทัพที่ถูกจุดอย่างแรงสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กระชากตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพทีมชาติโปรตุเกส มาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม เพราะนอกจากฟอร์มของตัวนักเตะจะยอดเยี่ยมแล้ว ผลงานของทีมก็ดีเลิศชนิดติดลมบนไม่แพ้ใครมา 11 นัดติดรวมทุกรายการ (ชนะ 8 เสมอ 3) จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไรที่ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา แฟร์นันด์ส ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกุมภาพันธ์ และนี่คือสถิติที่น่าสนใจของ ดาวเตะวัย 25 ปี ภายใต้ยูนิฟอร์ม "ปีศาจแดง" นับตั้งแต่ย้ายเข้าสู่รัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยนับเฉพาะสถิติในเกม พรีเมียร์ลีก (สถิติจาก Opta)
    20 : แฟร์นันด์ส เป็นแข้ง "ปีศาจแดง" รายที่ 20 ที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของศึก พรีเมียร์ลีก ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นสโมสรที่มีนักเตะได้รางวัลดังกล่าวมากสุด เทียบเท่ากับ อาร์เซน่อล

 

    2015 : แฟร์นันด์ส เป็นผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด คนแรกนับตั้งแต่ปี 2015 (อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้เดือนสิงหาคม ปีดังกล่าว) ที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของศึก พรีเมียร์ลีก ตั้งแต่เดือนแรกที่ลงเล่นให้กับทีม

    3 : แฟร์นันด์ส เป็นแข้งชาวโปรตุกีสรายที่ 3 ที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของศึก พรีเมียร์ลีก ต่อจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (4 สมัย) และ เดโก้ (1 สมัย)

    30 : คือจำนวนการผ่านบอลเข้าพื้นที่สุดท้าย (บริเวณระยะประมาณ 35-40 หลา วัดจากประตูฝ่ายตรงข้าม) ของ แฟร์นันด์ส จากการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 3 นัดช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 


    27 : คือจำนวนการผ่านบอลเข้าพื้นที่กรอบเขตโทษของ แฟร์นันด์ส จากการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 3 นัดช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 
   
    7 : จำนวนการสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมลุ้นทำประตูของ แฟร์นันด์ส จากการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 3 นัดช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 

    3 : แฟร์นันด์ส มีส่วนร่วมกับการทำประตูโดยตรง 3 ลูก (ยิง 1 แอสซิสต์ 2) จากการลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก 3 นัดช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 


    5 : นับตั้งแต่ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ จนถึง ณ เวลานี้ แฟร์นันด์ส มีส่วนร่วมกับการทำประตูโดยตรงถึง 5 ลูก (ยิง 2 แอสซิสต์ 3 จากการลงเล่น 5 นัด) ซึ่งมากสุดเหนือผู้เล่นทุกคนใน พรีเมียร์ลีก หากนับในช่วงเวลาเดียวกัน โดยรองลงมาที่มีส่วนร่วม 4 ประตู มีถึง 6 คน ซึ่งประกอบไปด้วย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (ยิง 4), โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน (ยิง 3 แอสซิสต์ 1), ดีโอโก้ โชต้า (ยิง 3 แอสซิสต์ 1), โรเบิร์ต สน็อดกราสส์ (ยิง 2 แอสซิสต์ 2), ซาดิโอ มาเน่ (ยิง 3 แอสซิสต์ 1) และ นิโกล่าส์ เปเป้ (ยิง 1 แอสซิสต์ 3)


    11 - นับตั้งแต่ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ จนถึง ณ เวลานี้ แฟร์นันด์ส สร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมลุ้นทำประตูถึง 11 ครั้ง ซึ่งเป็นสถิติตัวเลขเดียวกับ เควิน เดอ บรอยน์, แจ็ค กรีลิช, ออนเดรจ์ ดูด้า และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน หากนับช่วงเวลาเดียวกัน และมีแค่ 3 คนเท่านั้นที่ทำได้มากกว่าเขา ซึ่งประกอบไปด้วย ชูเอา มูตินโญ่ (12 ครั้ง), ดไวท์ แม็คนีล (13 ครั้ง) และ เจมส์ แมดดิสัน (16 ครั้ง)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซะน้ามูเหรอ?ไบยี่เชิดชูโซลชาเข้าใจแข้งแมนยู
    เอริก ไบยี่ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องเชิดชู โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ "ผีแดง" หลังกำลังสร้างทีมให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ระบุการได้ตำนานสโมสรมากุมบังเหียน ทำให้ทีมยิ่งพัฒนา เพราะ "น้าลูกอม" เข้าใจนักเตะ และรู้ว่าจะทำยังไงให้พวกเขามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น
  • ทีมรัก!อิกาโล่ยอมหั่นค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่งหวังซบแมนยูถาวร
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ โอเดียน อิกาโล่ ยินดีที่จะรับค่าเหนื่อยจาก แมนฯ ยูไนเต็ด น้อยกว่าที่ได้รับจาก เสิ่นหัว ถึงครึ่งหนึ่ง เพื่อปูทางให้เขาได้ซบ "ปีศาจแดง" แบบถาวรง่ายขึ้น ซึ่งนั่นจะทำให้เขาสูญเงินไปถึงปีละ 6 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ของจริง!ป็อกบาใช้วันเกิดบริจาคเงินสู้ศึกโควิด
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้วันเกิดอายุครบ 27 ปีร่วมรณรงค์ให้ผู้คนบริจาคเงิน รวมทั้งตัวเองก็จะบริจาคสมทบทุนด้วย เพื่อใช้ในการต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะในเวลานี้
  • เข้มงวด!โซลชาเผยแมนยูจริงจังมาตรการรับมือโควิด-19
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ถึงขั้นให้ทีมแพทย์ตรวจอาการของนักเตะช่วงพักครึ่งในเกมที่ถล่ม ลินซ์ ชี้ ทุกคนจำเป็นต้องทำตามสิ่งที่คนที่เกี่ยวข้องกับผู้เชี่ยวชาญตัดสินใจไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »