ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครเอ่ย?เพอร์ซี่แฉ2สตาร์ผีโดนป๋าด่ายับย่ำราตรีหลังแพ้แมนซิตี้

ใครเอ่ย?เพอร์ซี่แฉ2สตาร์ผีโดนป๋าด่ายับย่ำราตรีหลังแพ้แมนซิตี้

Posted 31/03/2020 by siamsport

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ เผยถึงความเฮี้ยบของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่จัดการเฉ่งยับไม่นับญาติสองแข้งของทีมที่บังอาจออกไปเที่ยวหลังเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ เมื่อปี 2013 ระบุตอนนั้น "ผีแดง" แต้มทิ้งห่างไปไกล แต่ป๋าก็ไม่ปลื้มที่เห็นลูกทีมออกนอกลู่นอกทาง ถึงขนาดด่าและประจานต่อหน้านักเตะคนอื่นๆในห้องแต่งตัวเลยทีเดียว
     โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ตำนานกองหน้าชาวดัตช์ เผย เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด่ากราดสตาร์ทัพ "ปีศาจแดง" ต่อหน้าเพื่อนร่วมทีมกรณีที่ไปปาร์ตี้ หลังจากแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึกดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อปี 2013

     "เร้ด เดวิลส์" โดนเพื่อนบ้านน่ารำคาญเฉือนชนะ 1-2  แต่กระนั้นพวกเขายังคงมีคะแนนทิ้งห่าง "เรือใบสีฟ้า" ถึง 12 แต้ม อย่างไรก็ตาม "เซอร์เฟอร์กี้" ไม่พอใจอย่างแรง โดยเฉพาะ 2 นักเตะชุดใหญ่ที่ดันออกไปย่ำราตรีทัวร์ปาร์ตี้อย่างเมามันในค่ำคืนที่แพ้คู่อริร่วมเมือง

    งานนี้ เฟอร์กูสัน จัดการดัดนิสัยด้วยการนำภาพถ่ายของทั้งสองคนที่ไปเที่ยวอย่างเมามันแปะเอาไว้ที่กำแพงหน้าห้องแต่งตัว เพื่อเป็นการประจานพฤติกรรมที่ไม่สมควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง โดย ฟาน เฟอร์ซี่ กล่าวว่า "ช่วงระหว่างฤดูกาลแรกกับ ยูไนเต็ด เราเป็นจ่าฝูงพร้อมกับนำห่าง 15 คะแนน เราเปิดบ้านรับมือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยหวังจะไล่เบียดลุ้นแชมป์"

    "เราแพ้ แต่ก็ยังคงนำห่าง 12 คะแนน ผู้จัดการทีมหลายคนคงไม่ได้ดราม่าอะไรมากนักกับสถานการณ์นี้ แต่เจ้านายโกรธมาก มีหลายอย่างที่เต็มไปด้วยความเดือดดาล เพราะผู้เล่นสองคนของเราดันออกไปเที่ยวหลังจากที่แพ้ หนึ่งวันหลังเกมนั้นเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ติดภาพของสองคนนั้นช่วงที่ออกไปเที่ยวกลางคืนเต็มไปหมดที่กำแพงห้องแต่งตัว"

    "เขาบอกกับนักเตะทุกคนในทีมว่า -พวกนาย ถ้าเราไม่ได้แชมป์ลีกก็เพราะไอ้สองเวรนี้ที่ออกไปเที่ยวกลางคืน- ผมรู้จักชื่อพวกเขา แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ผู้จัดการทีมสวดพวกเขายับ มันน่าเหลือเชื่อมาก เขาติดภาพเป็นเรื่องราวตามที่ต่างๆ ที่ทั้งคู่ไปเที่ยวตั้งแต่ตีสอง, ตีสาม, ตีสี่ เยอะแยะเต็มไปหมด เพื่อตอกย้ำว่าพวกเขาทำตัวโง่เง่าแค่ไหน"

    "มันไม่ใช่แค่นั้น เพราะยังเป็นการเตือนเราว่าถ้าเขาได้ยินว่าเราออกไปเที่ยวก่อนที่เราจะได้แชมป์ลีก เราก็จะโดนแบบทั้งสองคน เขาพูดอย่างเด็ดขาดว่า -ฉันไม่สนใจหรอกว่านายเป็นใคร หรือได้แชมป์มาเยอะแค่ไหน ถ้านายออกไปเที่ยวก่อนที่จะจบซีซั่น ฉันจะขายนายทิ้ง-"

    "หลังจากที่ได้พูดคุยแล้วผมเห็นทั้งสองคนฝึกซ้อมอย่างหนักมากซึ่งผมไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อนในชีวิต เราผงาดคว้าแชมป์ในที่สุด ผู้จัดการทีมอยากให้รู้ว่าเมื่อไหร่คือช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเมื่อไหร่คือช่วงเวลาผ่อนคลาย" อดีตแข้งอาร์เซน่อล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้รู้แล้วตัวการปลุกปั่นร้องศาลห้ามแข่งชปล.
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รู้แล้วว่าทีมไหนเป็นตัวกลางสำคัญที่เป็นตัวตั้งตัวตีในการปลุกปั่นให้มีการยื่นเรื่องร้องเรียนศาลซีเอเอส ไม่ควรให้พวกเขาได้สิทธิ์เล่นถ้วยใบโตยุโรปในช่วงที่ยื่นอุทธรณ์โทษแบน 2 ซีซั่น แม้ความจริงแล้ว "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่ได้คิดทำเรื่องดังกล่าวก็ตาม
  • เซอร์ไพรส์! รวมพล 10 แข้งพรีเมียร์ลีกฟอร์มดีผิดคาด
    พรีเมียร์ลีกในแต่ละฤดูกาลมักจะมีนักเตะที่โชว์ฟอร์มเซอร์ไพรส์เราเสมอ บางคนอาจจะเคยฟอร์มย่ำแย่มาก่อนเลยทำให้เขาใช้เสียงวิจารณ์เหล่านั้นพร้อมแรงสนับสนุนจากกุนซือมาเป็นแรงผลักดันให้ทำผลงานยอดเยี่ยม ขณะที่บางคนอาจจะเป็นดาวรุ่งที่เพิ่งมาฉายแสง แม้ฤดูกาลจะยังไม่จบแต่เราลองมาคัดเลือก 10 แข้งพรีเมียร์ลีกที่ฟอร์มดีเกิดคาดกัน
  • เดอะค็อปมีซึ้ง!สเตอร์ลิงเปิดใจตอนนี้คิดยังไงกับลิเวอร์พูล
    ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันยังคงรัก ลิเวอร์พูล อยู่เสมอ และ ไม่ปฏิเสธหากมีโอกาสที่จะกลับไปเล่นให้ "หงส์แดง" อีกครั้ง แม้ช่วงที่ผ่านมาเวลาที่สวมชุด "เรือใบสีฟ้า" กลับไปแอนฟิลด์ มักจะโดนสาวก "เดอะ ค็อป" ต้อนรับไม่ค่อยโสภาสถาพรก็ตาม
  • สวนรูนี่ย์!ริโอลั่นพรีเมียร์ลีกควรโมฆะไปเลย
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังทีมชาติอังกฤษ ร่วมโหนกระแสแนะนำให้ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้โมฆะไปเลย แม้จะทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องชวดแชมป์ลีกที่รอคอยมานาน 30 ปี แต่ไม่ใช่เพราะตนเป็นเด็กเก่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เพราะเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของผู้คนจริงจริ๊ง!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »