ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Viktoria Varga หวานใจอดีตดาวยิงอัซซูรี ชวนเพื่อน ๆ กักตัว

Viktoria Varga หวานใจอดีตดาวยิงอัซซูรี ชวนเพื่อน ๆ กักตัว

Posted 06/04/2020 by kapook

  ยลโฉม Viktoria Varga นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ชาวฮังการี วัย 28 ปี หวานใจ Graziano Pelle อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ปัจจุบันสังกัด Shandong Luneng สโมสรในซูเปอร์ลีก ประเทศจีน ออกมาโพสต์ผ่าน Instagram ในชุดชั้นในสีดำขณะรับประทานอาหารเช้าพร้อมติด #stayhome เรียกร้องให้แฟน ๆ อยู่บ้าน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้องอิงฟ้า" โชว์สเต็ปแดนซ์ อยู่บ้านก็หุ่นแซ่บได้
    ต้องบอกว่าช่วงนี้ไปไหนมาไหนก็ค่อนข้างลำบาก เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้หลายคนที่กักตัวตัวที่บ้านเริ่มหากิจกรรมต่างๆ ทำกัน อย่าง น้องอิงฟ้า วราหะ หมอทำขวัญนาคและนางแบบสาวสวย ก็เลือกสร้างความสุขอยู่ที่บ้านอย่าง อย่างการเต้นออกกำลังกาย งานนี้ถึงแม้จะเต้นอยู่ที่บ้าน แต่ความเซ็กซี่มีเสน่ห์ก็ส่งถึงแฟนคลับทุกคน
  • ช็อกวงการ! "อดีตยิมสาวแชมป์โลก" สารภาพสิ้นเล่นหนังโป๊มานาน 8 ปี
    "เมื่อคุณดีที่สุดในประเทศ ทุกคนคาดหวังอะไรจากคุณ" นี่คือคำที่ เวโรน่า ฟาน เดอ ลูร์ อดีตนักยิมนาสติกชื่อดังของประเทศฮอลแลนด์ เขียนเปิดหัวในหนังสือเรื่องราวด้านมืดของเธอที่ชื่อว่า "Simply Verona" เส้นทางอาชีพของเธอดูจะไปได้สวยหลังคว้าแชมป์เยาวชนยุโรป 2 สมัยซ้อน
  • เปิดความเซ็กซี่ ฟ้า ปัญชลีย์ พริตตี้ตัวท็อปแห่งเมืองไทย
    เปิดความเซ็กซี่ ฟ้า ปัญชลีย์ พริตตี้ตัวท็อปแห่งเมืองไทย
  • เซ็กซี่รับซัมเมอร์ "มิ้น ชนัญชิดา" กับ Mars Magazine
    เดือนกุมภาพันธ์ต่อมีนาคม แทบจะทุกพื้นที่อากาศกำลังเริ่มร้อนระอุ หลายๆ คนคิดถึงการคลายร้อนริมทะเลที่ไหนสักแห่ง เช่นเดียวกับ mars ซึ่งถือว่าฤดูร้อนเป็นช่วงเวลาพีคสำหรับการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ของบรรดานางแบบในบรรยากาศทะเล หาดทราย สายลม และต้นซัมเมอร์นี้ Mars ชวน ‘มิ้น-ชนัญชิดา แก้วเข้ม’ นางแบบสาวสวยมาถ่ายแฟชั่นอวดความเซ็กซี่ริมทะเล ถึงแม้โดยส่วนตัวของมิ้น เธอจะบอกว่าชอบงานแฟชั่นสไตล์มินิเซ็กซี่แบบไม่หวือหวาก็ตาม แต่การร่วมงานกับ mars คราวนี้ ต้องเรียกว่าเซ็กซี่เกินลิมิตเลยทีเดียว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »