ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แมนยู,อาร์เซน่อลแห้ว! "อูปาเมกาโน่" เลือกแล้วซบทีมไหน

แมนยู,อาร์เซน่อลแห้ว! "อูปาเมกาโน่" เลือกแล้วซบทีมไหน

Posted 29/04/2020 by siamsport

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล กอดคอกันแห้ว เพราะล่าสุดสื่อดังปูด ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลังเนื้อหอม แอร์เบ ไลป์ซิก เลือกต้นสังกัดใหม่ได้เรียบร้อย แถมมีการตกลงสัญญากันได้แล้วด้วย 
    ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่เพื่อนร่วมลีก หลังจบฤดูกาลนี้เรียบร้อย ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันอังคารที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

    อูปาเมกาโน่ ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในยุโรปเวลานี้ โดยมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ บาร์เซโลน่า


    อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บิลด์ ระบุว่า "เสือใต้" กลายเป็นทีมที่เข้าวินในการล่าตัว ปราการหลังชาวฝรั่งเศสวัย 21 ปี หลังตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อย แต่ยังติดอยู่ที่เรื่องค่าตัว ซึ่ง "เสือใต้" ยังไม่พร้อมจ่ายตามค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) ในช่วงที่การเงินของสโมสรกำลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19"

    ทั้งนี้ อูปาเมกาโน่ กำลังจะหมดสัญญากับ ไลป์ซิก ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่ต้นสังกัดจะเลือกทำเงินจากการขายเจ้าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ มากกว่ายอมเสี่ยงที่จะเสียไปแบบฟรีๆ หลังจบฤดูกาล 2020/21

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »