ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดศึกนอกสนาม! สื่ออิตาลีเผย ลิเวอร์พูล สนคว้า "คูลิบาลี" เสริมแนวรับ

เปิดศึกนอกสนาม! สื่ออิตาลีเผย ลิเวอร์พูล สนคว้า "คูลิบาลี" เสริมแนวรับ

Posted 05/05/2020 by Sanook

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เดินหน้าหารือถึงความเป็นไปได้เบื้องต้นกับ นาโปลี เพื่อคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี ปราการหลังทีมชาติ เซเนกัล ร่วมถิ่น แอนฟิลด์ เรียบร้อยแทนที่ โจเอล มาติป ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ รอบที่จะถึงนี้ตามการรายงานจาก ตุตโต้แมร์กาโต้

คูลิบาลี ตกเป็นเป้าหมายสำคัญของเหล่าบิ๊กทีมตลอดช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยหนึ่งในนั้นเป็นอริตลอดกาลของ เร้ดแมชีน อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทว่ารายงานล่าสุดชี้ว่า หงส์แดง ได้เดินหน้าแซง ปีศาจแดง ไปเป็นที่เรียบร้อย

สื่อจาก อิตาลี เปิดเผยว่า นาโปลี ตกอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่ต้องการขายเซ็นเตอร์แบ็ควัย 28 ปีรายนี้ออกจากทีมเพื่อพยุงสถานะทางการเงินของทีมหลังขาดรายได้จากการหยุดโปรแกรมเตะชั่วคราว โดยคาดว่ามูลค่าของ คูลิบาลี จะลดลงมาอยู่ที่ราว 70 ล้านปอนด์เท่านั้น

นอกจากนี้สถานการณ์บนตารางคะแนน กัลโช่ เซเรีย อา ที่พลพรรค เนเปิลส์ รั้งอันดับที่ 6 ก็ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะพลาดโควตา ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อันเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ปราการหลังเนื้อหอมจะย้ายออกจากทีมตลาดนักเตะรอบที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ต่อหรือย้ายออก?โอริกี้เปิดหมดเปลือกอนาคตกับลิเวอร์พูล
    ดิว็อค โอริกี้ หัวหอก ลิเวอร์พูล ระบุ แม้ว่าจะไม่ได้ลงสนามมากเท่าที่ควร แต่ฝีเท้าของตนก็ยังพัฒนาอยู่เรื่อยๆ พร้อมบอกว่าอยากอยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไป แถมบอกด้วยว่าดีใจสุดๆ ในตอนที่ทำประตูในนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อนได้
  • 5แข้งทีมท้ายตารางพรีเมียร์ลุ้นซบทีมใหญ่ซีซั่นหน้า
    ฤดูกาลนี้ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ การขับเคี่ยวลุ้นแชมป์จะไม่ได้เข้มข้นเหมือนกับตลอดหลายปีที่ผ่านมา หลังจาก ลิเวอร์พูล เข้าใกล้กับการเป็นแชมป์เต็มทีจากการมีแต้มฉีกหนีรองจ่าฝูงอย่าง แมนฯ ซิตี้ ขาดลอยถึง 25 แต้ม ส่วนทีมลุ้นหนีตกชั้นปีนี้ยังต้องขับเคี่ยวกันอย่างสนุกไม่ว่าจะเป็น นอริช ซิตี้, แอสตัน วิลล่า, บอร์นมัธ, วัตฟอร์ด และ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ที่ล้วนมีโอกาสตกลงไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ฤดูกาลหน้า
  • บ่อนขานรับลิเวอร์พูลเต็งคว้ากองหลังจอมแกร่งเหนือแมนยู
    มายังไง! ร้านพูลเมืองผู้ดี ดันให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 คว้ากองหลังที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งมานานแล้ว หลังสื่อแดนมะกะโรนีกระพือข่าว "หงส์แดง" จะปาดหน้าทุกทีม
  • บาร์นส์ชี้ลิเวอร์พูลยุคเก่าเอาชนะทีมปัจจุบันอย่างน้อยครึ่งโหล!
    จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกดาวดังของ ลิเวอร์พูล เผยว่า ทีม"หงส์แดง" ในสมัยที่เขาค้าแข้งนั้น จะเอาจะทีมชุดปัจจุบันของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้แน่ หากลงเล่นภายใต้กติกาเดิม แต่หากต้องมาเล่นในกติกาปัจจุบันแล้ว ทีมยุคของเขาก็จะโดนถล่มด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »