ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อนขานรับลิเวอร์พูลเต็งคว้ากองหลังจอมแกร่งเหนือแมนยู

บ่อนขานรับลิเวอร์พูลเต็งคว้ากองหลังจอมแกร่งเหนือแมนยู

Posted 04/05/2020 by siamsport

มายังไง! ร้านพูลเมืองผู้ดี ดันให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 คว้ากองหลังที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เล็งมานานแล้ว หลังสื่อแดนมะกะโรนีกระพือข่าว "หงส์แดง" จะปาดหน้าทุกทีม
    ลิเวอร์พูล เตรียมปาดหน้าทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด คว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ นาโปลี มาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


    กองหลังทีมชาติเซเนกัลวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" มาอย่างยาวนาน ขณะที่ "ราชันชุดขาว" และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็อยากได้ไปเสริมแนวรับเช่นกัน แต่ล่าสุด "หงส์แดง" โผล่ขึ้นมาเป็นทีมเต็ง หลังพร้อมส่ง เดยัน ลอฟเรน แนบไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ


    อย่างไรก็ตาม กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า นาโปลี จะยอมปล่อย คูลิบาลี่ ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,560 ล้านบาท) หลังนักเตะยังเหลือสัญญากับสโมสรถึงปี 2023 โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวต้องการได้อย่างต่ำ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) แต่เพราะพิษโควิด-19 ทำให้ค่าตัวต้องลดไปโดยปริยาย


    ขณะเดียวกัน เบตแฟร์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ก็ยกให้ ลิเวอร์พูล ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 ได้ คูลิบาลี่ แล้วเช่นกัน ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หล่นมาเป็นเต็งสอง ตามมาด้วย เปแอสเช และ แมนฯ ซิตี้

อัตราต่อรองต้นสังกัดใหม่ของ คูลิบาลี่

1. ลิเวอร์พูล  2.88/1 (แทง 1 จ่าย 2.88 ไม่รวมทุน)
2. แมนฯ ยูไนเต็ด  3.6/1
3. เปแอสเช   5/1
4. แมนฯ ซิตี้  8.5/1
5. บาร์เซโลน่า  11/1
5. บาเยิร์น   11/1
7. เอฟเวอร์ตัน  26/1
7. นิวคาสเซิ่ล  26/1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอมไม่เบา!4 ทีมพรีเมียร์ลีกรุมทึ้งแย่งตัวลินการ์ด
    เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเป็นที่ต้องการของ 4 ทีมในเวทีพรีเมียร์ลีก โดย 90min สื่อกีฬาจากต่างประเทศรายงานว่าทีมเหล่านั้นพร้อมลงมือชิงตัวในช่วงซัมเมอร์นี้
  • บาร์นส์ชี้ลิเวอร์พูลยุคเก่าเอาชนะทีมปัจจุบันอย่างน้อยครึ่งโหล!
    จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกดาวดังของ ลิเวอร์พูล เผยว่า ทีม"หงส์แดง" ในสมัยที่เขาค้าแข้งนั้น จะเอาจะทีมชุดปัจจุบันของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้แน่ หากลงเล่นภายใต้กติกาเดิม แต่หากต้องมาเล่นในกติกาปัจจุบันแล้ว ทีมยุคของเขาก็จะโดนถล่มด้วยเช่นกัน
  • หรือไปทีมอื่นดี? "ติโม แวร์เนอร์" คือกองหน้าที่เหมาะสมกับลิเวอร์พูลหรือไม่
    เป็นที่เชื่อกันว่า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก จะย้ายออกจากทีมเพื่อไปหาความท้าทายกับทีมระดับท็อปเป็นที่แน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้ โดยตอนนี้มี ลิเวอร์พูล ที่กำลังเป็นข่าวร้อนแรงกับเขา แต่ยังมีบรรดาทีมยักษ์ใหญ่คอยจ้องฉกมาร่วมทัพอยู่ตลอด เรามาดูกันว่าเพราะอะไรเขาถึงเป็นที่ต้องการของทีมในยุโรป แล้วทำไม ลิเวอร์พูล จึงเป็นทีมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเขา ขณะที่หากมองตัวเลือกอื่นจะเป็นทีมไหนบ้าง
  • แมนยูเร่งมือหน่อย!2โคตรทีมร่วมวงล่าซานโช่
    แมนฯ ยูไนเต็ด มีหวังเจองานหนักมากขึ้นในการคว้าตัว จาดอน ซานโช่ หลังสื่อเมืองเบียร์บอกมี 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ เข้ามาร่วมแจมด้วยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »