ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครเอ่ย?อเกวโร่เผยสมัยเด็กมีอดีตแข้งลิเวอร์พูลเป็นไอดอล

ใครเอ่ย?อเกวโร่เผยสมัยเด็กมีอดีตแข้งลิเวอร์พูลเป็นไอดอล

Posted 05/05/2020 by siamsport

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ระบุ สมัยที่ยังเป็นเด็กตนยกให้ ไมเคิ่ล โอเว่น เป็นไอดอลของตัวเอง โดยประตูที่ โอเว่น ทำได้ในศึก ฟุตบอลโลก 1998 ก็เป็นแรงบันดาลใจให้ตนมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานดาวยิงชาวอังกฤษ ถือเป็นไอดอลในวัยเด็กของตน

    โอเว่น เคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งกับ ลิเวอร์พูล และกับทีมชาติอังกฤษ อย่างเช่นในศึก ฟุตบอลโลก 1998 ที่ทำได้ 2 ประตู โดยหลายคนทึ่งมากๆ ที่อดีตแข้งวัย 40 ปี สามารถเล่นได้อย่างสุดยอด ทั้งที่เขาเป็นคนที่ตัวเล็ก

    อเกวโร่ ซึ่งมีรูปร่างคล้ายกับ โอเว่น เผยระหว่างคุยกับ เธียร์รี่ อองรี ตำนานหัวหอกชาวฝรั่งเศสว่า "สมัยที่ผมยังเป็นเด็กน่ะ ผมมี ไมเคิ่ล โอเว่น เป็นไอดอล ผมพูดถึงเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ ผมพูดถึงเรื่องนี้แม้กระทั่งในหนังสือของผมเอง ผมชอบเขามากๆ เพราะเขาตัวเล็ก เขาสวมเสื้อเบอร์ 10 ซึ่งเป็นเบอร์เดียวกับที่ผมใส่ตอนที่ผมเล่นกับสโมสรของผม และยังเล่นเป็นกองหน้าด้วย ดังนั้นผมเลยบอกกับตัวเองว่าถ้านักเตะตัวเล็กแบบเขาสามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยมใน พรีเมียร์ลีก ได้แล้วล่ะก็ ผมเองก็อาจจะทำได้เหมือนกัน"

    "ลองนึกภาพตามดูสิ ตอนนั้นผมยังเป็นเด็ก และมีอายุ 9-10 ขวบเอง ตอนนั้นมันเป็นในปี 1996, 1997, 1998 เขาทำประตูที่ยอดเยี่ยมได้กับทีมชาติอังกฤษ (ในศึก ฟุตบอลโลก 1998) ตอนนั้นผมยังเป็นเด็กอยู่ และพอผมได้เห็นประตูที่เขาทำได้แล้วน่ะ ผมก็ไม่อยากจะเชื่อสายตาของตัวเองเลย ผมดูเกมฟุตบอลโลกอยู่ที่บ้านเกิดของตัวเอง และบอกกับทุกคนว่าผมชอบ โอเว่น มากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »