ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไอ เลิฟ ไทยแลนด์ มาชูก้า 12 ปี ไม่เบื่อ แต่ไม่มีทีมเล่น

ไอ เลิฟ ไทยแลนด์ มาชูก้า 12 ปี ไม่เบื่อ แต่ไม่มีทีมเล่น

Posted 08/05/2020 by siamsport



จัดเป็นนักเตะต่างชาติปอดเหล็กที่วิ่งพล่านไม่มีหมด ในวัย 35 ปี ตอนนี้ แองเจโล่ มาชูก้า ดาวเตะชาวปารากวัย ต้องมาตกงานถูกยกเลิกสัญญากะทันหัน จากการเล่นให้ เชียงราย ซิตี้ โดยแยกทางกันด้วยดี


    มาชูก้า ในวัย 35 ปี ผ่านการค้าแข้งในเมืองไทย ประเดิมในปี 2010 กับบีอีซี เทโรฯ ก่อนออกจากเมืองไทยไปเล่นที่เวียดนาม 1 ปี แต่สุดท้ายกลับมาเล่นในไทยแบบนันสต็อปต่อเนื่อง ตั้งแต่ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู ตามด้วย เชียงใหม่ เอฟซี, ราชนาวี, ระยอง เอฟซี, เจแอล เชียงใหม่ และมาลงท้ายที่ เชียงราย ซิตี้ ซึ่งเล่นไปแค่ไม่กี่นัดก็ต้องยกเลิกสัญญากัน เพราะเหตุการณ์โควิด และรวมลีกทำให้ทีมเปลี่ยนเป้าหมาย

    กองกลางปอดเหล็กเผยว่า ตนยังอยากเล่นอยู่ในเมืองไทย สภาพร่างกายตอนนี้ยังฟิตเปรี๊ยะ และสามารถเล่นได้ทุกลีกในไทย "ผมรักเมืองไทย ผมมีเพื่อนๆ เล่นในลีกอาเซี่ยนหลายประเทศ ทุกคนต่างอยากมาเมืองไทยทั้งนั้น"

    "ถามว่าทำไมผมถึงรักเมืองไทย ผมรักทุกอย่างที่นี่ ทั้งผู้คน สภาพแวดล้อม กองเชียร์ มันทำให้ผมรู้สึกผูกพันและไม่อยากไปเล่นที่ไหนอีก ตอนนี้ก็พยายามหาทีมเล่นอยู่ เพราะสัญญากับเชียงราย ซิตี้ ก็ยกเลิกไปแล้ว ถ้าเป็นไปได้ก็อยากเล่นจนแขวนสตั๊ดที่นี่ไปเลย"

    สโมสรไหนที่สนใจกองกลางจอมขยันรายนี้ ลองเข้าไปที่ facebook ; angello machuca ได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »