ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » “แมนยูฯ” ผงาดเต็งคว้าสตาร์พรีเมียร์ลีก-นักเตะส่งสัญญาณมีใจ

“แมนยูฯ” ผงาดเต็งคว้าสตาร์พรีเมียร์ลีก-นักเตะส่งสัญญาณมีใจ

Posted 09/05/2020 by ไทยรัฐ

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวสตาร์ดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีม ด้านตัวนักเตะเองก็ส่งสัญญาณเหมือนว่ามีใจให้


วันที่ 9 พ.ค. 63 เบตแฟร์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษ ออกราคาทีมเต็งที่จะได้ตัว แจ็ค กรีลิช กองกลางสารพัดประโยชน์ของ “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลลา ทีมโซนหนีตายแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ผลปรากฏว่าเต็ง 1 คือ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 4/6 (แทง 6 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วยเต็ง 2 ได้แก่ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ กับ เชลซี มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)

ทั้งนี้ แจ็ค กรีลิช วัย 24 ปี ก็ได้ทำเอาแฟนบอลปิศาจแดงในโลกโซเชียลฮือฮาไปตามๆ กัน เมื่อเขาไปกดไลค์โพสต์ในอินสตาแกรมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โพสต์ย้อนถึงนัดเปิดฤดูกาลที่เอาชนะ "สิงโตน้ำเงิน" เชลซี ไป 4-0 อีกด้วย


สำหรับ กรีลิช ถือเป็นนักเตะที่โดดเด่นที่สุดของแอสตัน วิลลา ซัดไปแล้ว 7 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 26 นัดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งทั้ง กองกลางตัวรุก, ปีกซ้าย และ ปีกขวา โดยปัจจุบันเขามีค่าตัวอยู่ที่ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,794 ล้านบาท) อย่างไรก็ตามถ้าสุดท้าย แอสตัน วิลลา ตกชั้น ค่าตัว้ขาอาจลงมาเหลือ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,996 ล้านบาท) เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »