ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา! มาดามแป้งเปิดตัวคู่แฝดอักษรศรี "ทิตาธร-ทิตาวีร์" สมาชิกใหม่ท่าเรือ

ฮือฮา! มาดามแป้งเปิดตัวคู่แฝดอักษรศรี "ทิตาธร-ทิตาวีร์" สมาชิกใหม่ท่าเรือ

Posted 15/06/2020 by siamsport

สุดฮือฮา! "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ สร้างความฮือฮาให้วงการ เมื่อเปิดตัวคู่แฝด อักษรศรี เป็นสมาชิกใหม่ "สิงห์เจ้าท่า" ในการลุยไทยลีก
 
หลังมีข่าวใหญ่ก่อนหน้านี้ว่า โปลิศ เทโร ตัดสินใจขายคู่แฝด "โชแปง-ปาแปง" ทิตาธร และ ทิตาวีร์ อักษรศรี แนวรับตัวหลักของทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะ ก่อนเกมที่ 5 ของไทยลีก โดยมีสโมสรใหญ่ๆ มีชื่อพัวพันกองหลังคู่แฝดรายนี้ไม่ต่ำกว่า 4-5 สโมสร

   ล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ 14 มิ.ย.  เฟซบุ๊ค "มาดามแป้ง" ได้โพสรูปนักเตะทั้ง 2 คน ยืนคู่กับประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี นวลพรรณ ล่ำซำ ยุติข่าวลือที่จะย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่นๆ ในไทยลีก โดยเฉพาะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เป็นข่าวมาตลอด ถือเป็นการขยับตัวที่สร้างความฮือฮาให้วงการลูกหนังไทยอีกครั้งของยอดทีมจากย่านคลองเตย หลังเพิ่งเปิดตัว อดิศร พรหมรักษ์ ปราการหลังทีมชาติไทยไปเมื่อเดือนที่แล้ว
   
   สำหรับรายละเอียดการเซ็นสัญญาของคู่แฝดอนาคตไกล จะมีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการอีกครั้งจากสโมสร "สิงห์เจ้าท่า" ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่กล้าเจอหน้าใคร ไม่ดูบอลไทย วันที่ "รูนี่ย์เมืองไทย" เป็นดาวดับแสง
    เขาคนนี้เคยได้ชื่อว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของบอลนักเรียนเมืองไทย แม้กระทั่ง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หนึ่งในตำนานกองหน้าทีมชาติไทยที่เล่นมารุ่นเดียวกัน ยังเป็นรองในด้านชื่อเสียง ฝีเท้า และผลงาน แต่เส้นทางของเขา "โก้" ศักรินทร์ จันทร์โยธา ที่เคยได้รับฉายา "รูนี่ย์เมืองไทย" กลับไปไม่ถึงตำแหน่ง ซุปเปอร์สตาร์ ในวงการฟุตบอลไทย
  • ฟุตบอลทำให้เจอกัน! หลุยส์ การ์เซีย พูดคุย ชนาธิป
    อดีตตำนานหงส์แดง ไลฟ์สนทนาลูกหนังกับ ชนาธิป ก่อนจอมทัพชาวไทยเอ่ยปากยังอยากท้าทายตัวเองด้วยการลุยลาลีกาในอนาคต
  • ซุปตาร์บอลลาว ทิ้งเงินเดือน 2 แสนข้ามโขงมารับเงินหมื่นในไทย
    สุขพร วงศ์เชียงคำ ไอคอนลูกหนังฟุตบอลลาวที่เป็นแบบฉบับความใจสู้ใช้ความสามารถเชิงฟุตบอลเลี้ยงดูตัวเองจนประสบความสำเร็จบนเส้นทางฟุตบอลอาชีพเขาคือแบบอย่างเยาวชนลูกหนัง สปป.ลาว ที่กลายเป็นแรงบันดาลใจชั้นดีให้กับเด็กๆในประเทศในการต่อสู้ก้าวเดิน ปัจจุบันแข้งเกมรุกวัย 28 ปี จากลาวโลดแล่นในฟุตบอลลีกสูงสุดของไทยกับสโมสรฟุตบอล "ต่อพิฆาต" ประจวบ เอฟซี
  • ท็อป10ไทยมา3! 'ชนาธิป' ยืนหนึ่งผู้ติดตาม IG เยอะสุดในอาเซี่ยน
    แฟนเพจ ฟุตบอลอาเซียน Asean Football เปิดเผยความนิยมในตัวนักฟุตบอลชื่อดังในอาเซียน ที่ผู้ติดตามในสื่อโซเชียลมีเดีย อย่าง "อินสตาแกรม" มากที่สุด 10 อันดับ ในย่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »