ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่สโคลส์!เนวิลล์ผู้น้องชี้บรูโน่คล้ายอดีตมิดฟิลด์แมนยูอีกคนมากกว่า

ไม่ใช่สโคลส์!เนวิลล์ผู้น้องชี้บรูโน่คล้ายอดีตมิดฟิลด์แมนยูอีกคนมากกว่า

Posted 18/06/2020 by siamsport

ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกแนวคล้าย ฮวน เซบาสเตียน เวรอน มากกว่า พอล สโคลส์ พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าหลังจากนี้ทีมที่ต้องเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องหันมาให้ความสำคัญกับเกมรับมากขึ้นรึเปล่าเพื่อรับมือกับ แฟร์นันด์ส

    ฟิล เนวิลล์ อดีตดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" คล้ายกับ ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อดีตกองกลางชาวอาร์เจนไตน์อย่างมาก

    หลังจากย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แฟร์นันด์ส ก็ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากในการรับบทบาทการสร้างเกมรุกให้กับทีม จนทำให้เกมบุกของ "ปีศาจแดง" ดูมีความสร้างสรรค์มากขึ้น และหลายคนก็มักจะเอาเขาไปเปรียบเทียบกับ พอล สโคลส์ อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ แกรี่ เนวิลล์ พี่ชายของ ฟิล เนวิลล์ มองว่าเขาคล้ายกับ เวรอน มากกว่า

เนวิลล์ คนน้อง เผยว่า "หลายคนพูดว่าเขาเหมือน พอล สโคลส์ แต่เขาทำให้ผมนึกถึง เวรอน มากกว่า เมื่อพิจารณาถึงการที่เขาทำได้เยี่ยมในจังหวะดวลกับคู่แข่ง และยิงจากระยะไกลอยู่บ่อยๆ ผมคิดว่าการยืนตำแหน่งของเขามันน่าสนใจมากๆ เขามักจะหาพื้นที่ว่างได้อยู่เสมอ"

    "เฟร็ด, (สกอตต์) แม็คโทมิเนย์ และ (เนมานย่า) มาติช ต่างก็เป็นนักเตะประเภทจอมแย่งบอล พวกเขามีพละกำลังล้นเหลือในการทำอย่างนั้น แต่พวกเขาไม่มีความสามารถด้านเทคนิคแบบเดียวกับ แฟร์นันด์ส หลายทีมได้เห็นเกมการเล่นของเขาไปเยอะแล้วนับตั้งแต่ที่เขามาเล่นใน อังกฤษ และผมก็สงสัยเหลือเกินว่าต่อจากนี้พวกเขาจะเน้นเล่นเกมรับมากกว่าเดิมรึเปล่าเวลาที่ต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาสำรอง? คาดการณ์ 11 ตัวจริงแมนยูเกมฟัดสเปอร์ส
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังจะได้นักเตะกลับมาฟิตเต็มถังแบบฟูลทีมในเกมประเดิมรีสตาร์ทพรีเมียร์ลีกของพวกเขา โดย "ผีแดง" เตรียมต้อนรับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนสำคัญกลับมาสู่ทีมอย่างเป็นทางการในการปะทะ สเปอร์ส วันศุกร์นี้ อย่างไรก็ตามคำถามคือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะจับมิดฟิลด์เฟร้นช์แมนรายนี้ลงเล่นใน 11 ตัวจริงหรือไม่?
  • มีคนโกรธจัด!เทอร์รี่เล่าความลับตอนเมินซบแมนยู
    จอห์น เทอร์รี่ อดีตยอดปราการหลังของ เชลซี ระบุ ตอนที่ตนเลือกจะเซ็นสัญญากับ เชลซี นั้น คุณพ่อของตนเดือดดาลสุดๆ เพราะอีกฝ่ายอยากให้ตนไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า แต่เผย ตอนนั้นตนตัดสินใจโดยที่ยึดจากความรู้สึกของตัวเอง หลังจากตกหลุมรัก "สิงโตน้ำเงินคราม" ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้ไปยังสโมสร
  • ของฟรี!แมนยูติดต่อวิลเลี่ยนและเอเยนต์สนใจอยากดึงร่วมทัพ
    ฟร้องซ์ ฟุตบอล สื่อของฝรั่งเศส ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ติดต่อไปบอก วิลเลี่ยน กับ เคีย ชูรับเชี่ยน นายหน้าของเจ้าตัวว่าพวกเขาสนใจเอาดาวเตะเลือดแซมบ้ามาเสริมแกร่ง เพราะมองว่าความเก๋าของเขาจะช่วยเหล่าแนวรุกวัยหนุ่มได้
  • แมนยูสู้ไหม?วิลล่าเปิดตัวเลขค่าตัวก้อนโตแลกขายกรีลิช
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แอสตัน วิลล่า ต้องการเงินอย่างต่ำ 80 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการปล่อย แจ็ค กรีลิช ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้เขาสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »