ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำใจแล้ว!เชลซีเตรียมกระชากดาวรุ่งแมนยูร่วมทัพ

ทำใจแล้ว!เชลซีเตรียมกระชากดาวรุ่งแมนยูร่วมทัพ

Posted 30/06/2020 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี สวมบทสิงห์ปืนไวเตรียมกระชาก อังเคล โกเมซ ปีกอนาคตไกล จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะจะหมดสัญญาในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ และมีอิสระย้ายไปไหนก็ได้แบบไม่มีค่าตัว ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซ์อ "ผีแดง" ยอมรับคงต้องเสียนักเตะชั้นยอดไปเพราะไม่สามารถโน้มน้าวให้ขยายสัญญาได้
              เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมกระชาก อังเคล โกเมส ปีกดาวรุ่งอนาคตไกล โดยนักเตะเตรียมโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจะหมดสัญญาในวันอังคารที่ 30 มิถุนายนนี้ จากการเปิดเผยของ ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อดังในเมืองผู้ดี

              มิดฟิลด์วัย 19 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งศูนย์ฝึกเยาวชน "ปีศาจแดง" แต่ด้วยการที่เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก ทำให้เจ้าตัวคิดที่จะย้ายทีม โดยล่าสุดมีรายงาน โกเมซ ปฎิเสธข้อเสนอค่าเหนื่อย 25,000 ปอนด์ (ราว  950,000 บาท) ต่อสัปดาห์จาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว

              การที่ โกเมซ จะมีอิสระในการย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัว ทำให้มีหลายสโมสรจับจ้องที่จะคว้าตัวไปเสริมแกร่ง โดย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สวมบทสิงห์ปืนไวพยายามที่โน้มน้าวให้นักเตะย้ายมาร่วมด้วยการยื่นข้อเสนอยั่วใจชนิดที่นักเตะต้องประทับใจสุดๆ

              ขณะเดียวกัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ยอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า โกเมส คงจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากที่ไม่สามารถขยายสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะได้ ที่สำคัญนอกจาก เชลซี ที่อยากได้ตัวแล้ว ยังมี ยูเวนตุส , บาเลนเซีย, ฮัมบูร์ก และ เบนฟิก้า ที่แสดงความสนใจแข้งดาวรุ่งรายนี้มากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮามันน์ชี้ตอนนี้หงส์แดงนำหน้าผีอยู่5ปี
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่าด้วยศักยภาพทีมในปัจจุบัน สโมสรเก่าล้ำหน้าคู่ปรับอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 5 ปี
  • ยอร์คสะกิดผีฉกซาเน่จากเรือเสริมเกมรุก
    ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิดต้นสังกัดเก่าให้คว้าตัว เลรอย ซาเน่ ตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองเข้ารัง
  • มีลุ้นทำลาย!อิกาโล่ทาบสถิติ95ปีแมนยู
    โอเดียน อิกาโล่ ทาบสถิติการที่ทำประตูได้ครบทุกนัดใน 4 เกมแรกที่ลงเป็นตัวจริงให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยก่อนหน้านี้มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ทำได้แบบเขา
  • ขอคนเดียว!แกรี่ชี้แมนยูเสริมจุดไหนช่วยมีโอกาสลุ้นแชมป์
    แกรี่ เนวิลล์ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะแข็งแกร่งขึ้นและมีโอกาสลุ้นแชมป์ลีกมากกว่าเดิมได้ถ้าหากซื้อกองหลังเก่งๆ มาร่วมทีมสัก 1 คน ชี้ ตอนนี้ทีมดูดีขึ้นจนทำให้เสริมแค่คนเดียวก็น่าจะเพียงพอแล้ว โดยบอกว่าถึงแม้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะทำผลงานได้ดี แต่ก็ยังไม่มากพอที่จะทำให้ทีมกลับไปครองความยิ่งใหญ่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »