ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาร์ดี้ซัดเบิ้ล!เลสเตอร์คืนฟอร์มเก่งอัดพาเลซนิ่มยึดที่3เหนียวแน่น

วาร์ดี้ซัดเบิ้ล!เลสเตอร์คืนฟอร์มเก่งอัดพาเลซนิ่มยึดที่3เหนียวแน่น

Posted 05/07/2020 by siamsport

"จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ คืนฟอร์มเก่ง เก็บชัยได้หลังลีกกลับรีสตาร์ท เปิดคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม อัด "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ไปแบบไม่ยาก 3-0 เจมี่ วาร์ดี้ เหมาสองประตูปิดท้าย คว้าสามคะแนนสำคัญ รั้งอันดับ3ในตารางต่อไป ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.ค.63

เลสเตอร์ 3-0 คริสตัล พาเลซ

สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม

    "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ กำลังฟอร์มไม่ค่อยดี โดยยังไม่ชนะใครนับตั้งแต่ลีกกลับมารีสตาร์ท และชนะหนเดียวจาก 7 นัดหลังสุด ทำให้คู่แข่งแย่งพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก ไล่กวดมาจี้ติด

    ส่วน คริสตัล พาเลซ แม้รอดตายแล้ว แต่ผลงานก็ไม่ค่อยดีแพ้มา 2 นัดติดเช่นกัน

    ทั้งสองทีมปรับทัพเล็กน้อย โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ส่ง อโยเซ่ เปเรซ และ เคเลชี่ อีเฮนาโช่ ลงช่วยเกมรุกกับ เจมี่ วาร์ดี้ ส่วน รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือพาเลซ เรียก คริสติยอง เบนเตเก้ ที่หายบาดเจ็บกลับมาเล่นเกมรุกกับ วิ
ลฟรีด ซาฮา

    เริ่มเกมมาในนาทีที่ 8 เลสเตอร์ สร้างโอกาสครั้งแรกได้ก่อน จากลูกเปิดทางขวาของ มาร์ก อัลไบรท์ตัน บอลเข้าหัว อีเฮนาโช่ กระโดดขึ้นโขก แต่ยังลูกบอลยังไม่เข้ากรอบ

    จากนั้นในนาทีที่14 เจ้าถิ่นยังบุกต่อเนื่องและน่าได้ประตูนำที่สุด เมื่อ ยูริ ตีเลอมันส์ ขวางบอลมาให้ เจมส์ จัสติน ที่เติมขึ้นมามาจากแบ็กขวากดเต็มข้อ บอลลอยไปชนสามเหลี่ยมเด้งออกมาอย่างน่าเสียดาย

    คริสตัล พาเลซ เน้นเป็นฝ่ายรับตามสไตล์ และอาศัย เบนเตเก้ พักบอลในแดนหน้า โดยเลสเตอร์ มีลุ้นจากจังหวะของ อีเฮนาโช่ ซัดไปโดน มามาดู ซาโก้ เตะทิ้ง ก่อนโดน เปเรซ ซ้ำติดบล็อกอีกรอบ ขณะที่ วาร์ดี้ ยังไม่มีโอกาสชัดเจนนัก

    หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่แบบไม่มีสกอร์ 0-0

    เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่49 กลายเป็นเจ้าถิ่น เลสเตอร์ ได้เฮสักที เมื่อ ยูริ ตีเลอมันส์ เติมไปเปิดบอลทางฝั่งซ้ายของสนาม บีเซนเต้ กวาอีต้า ผู้รักษาประตูของ พาเลซ เหมือนออกไม่สุด ทำให้โดน เคเลชี่ อีเฮนาโช่ วิ่งมาชาร์จจ่อๆไม่เหลือ ขยับ
สกอร์ให้ เลสเตอร์ ขึ้นนำ 1-0

    เกมผ่านครึ่งชั่วโมง คริสตัล พาเลซ ได้เสียวบ้าง จากลูกโขกของ แกรี่ เคฮิลล์ แต่  แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ยังยอดเยี่ยมเซฟประตูช่วยเจ้าถิ่นได้อย่างหวุดหวิด

    นาทีที่74 เกมต้องหยุดไปพักนิดหลัง อโยเซ่ เปเรซ โดนกระแทกเจ็บ เล่นต่อไม่ไหวจนต้องเปลี่ยนเอา ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ลงมาแทน

    แต่แล้วนาทีที่77 ฮาร์วี่ย์ บาร์น ที่เพิ่งลงมาใหม่ กลับได้ของขวัญจาก มามาดู ซาโก้ แบบไม่น่าเชื่อ หลังกองหลังจอมเก๋าไปเลี้ยงบอลตรงกรอบเขตโทษ ก่อนลื่นเสียหลักเองเฉย จนโดน ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ฉกบอลไปไหลให้ เจมี่ วาร์ดี้ แปจ่อๆไม่เหลือ
เลสเตอร์ นำห่าง 2-0

    ช่วงเวลาทดเจ็บนาทีที่90+4 เลสเตอร์ ก็มาบวกสกอร์เพิ่มได้สำเร็จ โดยบอลเริ่มบุกมาจากแดนตัวเอง ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ตวัดกลางสนามจังหวะเดียวให้  เจมี่ วาร์ดี้ โซโล่เดี่ยวกว่า40หลา ไปยกบอลข้ามตัว บีเซนเต้ กวาอีต้า ไปอย่างสุดยอด เป็นประตูที่21 ของเจ้าตัว นำเดี่ยวดาวซัลโว อีกต่างหาก

    ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลาจึงเป็น เลสเตอร์ เปิดบ้านทุบ คริสตัล พาเลซ ไป 3-0 เก็บชัยชนะได้นัดแรก นับตั้งแต่กลับมารีสตาร์ท คว้าสามคะแนนสำคัญ รั้งอันดับ3ในตารางต่อไป ด้วยการทิ้งห่างทีมอันดับ4อย่าง
แมนยู 3 คะแนน
   
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, เจมส์ จัสติน, จอนนี่ อีแวนส์, ชักลาร์ โซยุนชู, เบน ชิลเวลล์ (ไรอัน เบนเน็ตต์ น.46), อโยเซ่ เปเรซ (ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ น.75), ยูริ ตีเลอมันส์ (ฮัมซ่า เชาว์ดรี้ น.89), วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, มาร์ก อัลไบรท์ตัน (คริสเตียน ฟุกส์ น.75),
เคเลชี่ อีเฮนาโช่ (เดนนิส ปราต น.64), เจมี่ วาร์ดี้

สำรอง : เวส มอร์แกน, ดีมาราย เกรย์, แดนนี่ วอร์ด, น็อมปาลิส เมนดี้

คริสตัล พาเลซ : บีเซนเต้ กวาอีต้า, โจเอล วอร์ด, แกรี่ เคฮิลล์, มามาดู ซาโก้, ปาทริค ฟาน อานโฮลท์ (ไทริค มิตเชลล์ น.83), จอร์แดน อายิว (แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ น.83), เจมส์ แม็คอาเธอร์ (เจมส์ แม็คคาร์ธี่ น.69), ลูก้า มิลิโวเยวิช, ไยโร่ รีเดวัลด์ (ชีคู คู
ยาเต้ น.60), วิลฟรีด ซาฮา, คริสติยอง เบนเตเก้

สำรอง : สกอตต์ แดนน์, มักซ์ ไมเยอร์,  เวย์น เฮนเนสซี่ย์, แซม วู้ดส์, แบรนดอน เพียร์ริค

ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอสส์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซฟตั๋วชปล.! เลสเตอร์ขุดฟอร์มเก่งยึดที่3จัด "วาร์ดี้" ซัลโวพาเลซ
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ไม่ชนะมา 3 เกมติดเลยนับจากกลับมารีสตาร์ทลีก ทำให้การลุ้นจบท็อปโฟร์เริ่มสั่นคลอน เกมนี้ต้องเน้นเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ ในเกมรับมือ คริสตัล พาเลซ สามแต้มจะเป็นของฝ่ายใด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 33 คืนวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 21.00 น.
  • สถิติใหม่! โอบาเมยองขึ้นแท่นแข้งอาร์เซนอลยิง 50 ประตูเร็วสุด
    กองหน้าชาวกาบองกลายเป็นนักเตะที่ยิงได้ถึง 50 ประตู โดยใช้เวลาเพียง 79 นัด และมีนักเตะอีกเพียง 5 รายในพรีเมียร์ลีกที่ยิงได้ถึงจำนวนนี้เร็วกว่าเขา
  • เลสเตอร์ไล่ไม่ทัน! บุกแพ้เอฟเวอร์ตันทำโควตาชปล.เริ่มสั่นคลอน
    "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ยังคงไม่ชนะใครในลีกตั้งแต่รีสตาร์ทลีกอีกรอบ หลังบุกแพ้ "ทอฟฟี่" เอฟเวอร์ตัน 1-2 ทำให้ตอนนี้ยังรั้งที่ 3 แต่ว่าอาจถูก เชลซี ที่มีคิวเตะวันเดียวกันแซงหน้าขึ้นไป แถมนำหน้า แมนยู อันดับ 5 เพียงแต่สามแต้มเท่านั้น ในการแข่งขันศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา
  • จิ้งจอกไม่ง่าย! เลสเตอร์ต้องเน้นส่ง "วาร์ดี้" นำทัพฟัดเอฟเวอร์ตัน
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ จิ้งจอกสยาม ผลงานช่วงรีสตาร์ตไม่ดีนักแม้ยังรั้งอันดับ 3 แต่โดน เชลซี จี้มาเหลือแต้มเดียวความพร้อมรอเช็คฟิค เจมส์ แมดดิสัน แดนหน้าไว้ใจ เจมี่ วาร์ดี้ บัญชาทัพ ส่วนทาง เอฟเวอร์ตัน ของ คาร์โล อันเชลอตติ ฟอร์มช่วงหลังแข็งแกร่งแถมมีทีเด็ดยามเฝ้ารังมี ริชาร์ลิซอน ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 1 ก.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »