ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อลกุมขมับ!โอซิลทำแสบอยู่ครบสัญญาแล้วย้ายฟรี

อาร์เซน่อลกุมขมับ!โอซิลทำแสบอยู่ครบสัญญาแล้วย้ายฟรี

Posted 09/07/2020 by siamsport

เมซุต โอซิล ดาวเตะ อาร์เซน่อล ยังยืนยันว่าจะไม่ย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และจะรอไปย้ายฟรีในช่วงซัมเมอร์หน้า ทำให้นอกจากจะอดได้ค่าตัวแล้วนั้น อาร์เซน่อล ยังต้องทนจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตของ โอซิล ต่อไปด้วย ตามการแฉของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

    เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังมุ่งมั่นที่จะอยู่กับทีมไปจนครบสัญญาฉบับปัจจุบันที่จะหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แล้วรอย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวเมื่อถึงตอนนั้น ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

    เจ้าของค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) มีบทบาทกับทีมน้อยลงมาพักหนึ่งแล้ว โดยเขายังไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัดอีกเลยนับตั้งแต่ที่วงการฟุตบอลอังกฤษกลับมาเตะกันเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แถมที่จริงในเกมลีก 3 นัดหลังสุด โอซิล ก็ยังไม่มีชื่อติดทีมแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองด้วยซ้ำ

    เดิมที อาร์เซน่อล หวังที่จะขายเขาให้ได้หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อได้เงินเข้ากระเป๋าสักหน่อย รวมถึงจะเป็นการลดภาระค่าเหนื่อยไปได้เยอะ หลังจากปัจจุบันดาวเตะชาวเยอรมันเป็นคนที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของทีมที่สัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14 ล้านบาท) แต่ เดอะ ซัน บอกว่าแข้งวัย 31 ปี แจ้งกับเพื่อนๆ ของตัวเองแล้วว่ายังไงซะก็จะไม่บอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้แน่ แถมยังเสริมด้วยว่าเขาจะพิจารณาเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นให้ทีมในสหรัฐอเมริกา หรือไม่ก็ในตุรกีเท่านั้นเมื่อถึงเวลาที่ต้องบอกลา อาร์เซน่อล

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »